Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95613
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Phương Tùng Luxury Store chi nhánh Nguyễn Văn Cừ thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Minh Nhựt
Keywords: Marketing
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Phương Tùng Luxury Store chi nhánh Nguyễn Văn Cừ thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng
Description: 114 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/95613
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.175.182


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.