Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97921
Title: Nghiên cứu năng lực cạnh tranh marketing động của các chuỗi siêu thị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội
Authors: Nguyễn, Hoàng Việt
Keywords: Năng lực cạnh tranh marketing động
Năng lực nhận biết và tiên lượng
Năng lực hấp thụ và kích hoạt
Năng lực thích nghi và tuỳ biến
Năng lực đổi mới và sáng tạo
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 169 .- Tr.49-59
Abstract: Nghiên cứu năng lực cạnh tranh marketing tổng lực của chuỗi siêu thị bán lẻ đã chỉ ra năng lực cạnh tranh marketing động là một trong bốn thành phần có ý nghĩa thống kê quan trọng để góp phần duy trì và đảm bảo lợi thế cạnh tranh theo thời gian và sự thay đổi theo môi trường marketing của mỗi SBU chuỗi. Nghiên cứu định lượng với tập mẫu 484 nhà quản trị marketing các cấp của hội sở và các SBUs chuỗi siêu thị bán lẻ cho thấy mô hình 4 thành phần tác động đồng biến có ý nghĩa thống kê với thứ tự quan trọng từ năng lực thích nghi và tuỳ biến, năng lực đổi mới và sáng tạo, năng lực hấp thụ và kích hoạt, năng lực nhận biết và tiên lượng. Nghiên cứu cũng đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm xây dựng và phát triển năng lực cạnh tranh marketing động của chuỗi siêu thị bán lẻ Hà Nội.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/97921
ISSN: 1859-3666
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.92 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.152.251


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.