Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99195
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm du lịch qua website đại lý du lịch trực tuyến (OTA) tại Việt Nam
Authors: Phùng, Thị Hằng
Mai, Thị Kim Ngân
Bùi, Thị Xuân Hạnh
Trần, Quốc Huy
Lê, Thị Hạnh Quỳnh
Keywords: Sản phẩm du lịch
Nhân tố ảnh hưởng
Website đại lý du lịch trực tuyến (OTA)
Việt Nam
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 609 .- Tr.139-141
Abstract: Nghiên cứu xem xét mối quan hệ tác động giữa các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm du lịch qua website của các đại lý du lịch trực tuyến (OTA) tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: niềm tin vào website, yếu tố thúc đẩy, chuẩn chủ quan và nhận thức rủi ro là các yếu tố có ảnh hưởng đáng kể đến ý định mua sản phẩm du lịch qua website của OTA tại Việt Nam trong đó, niềm tin vào website là yếu tố ảnh hưởng trên hết. Từ kết quả nêu trên, nhóm nghiên cứu đề xuất giải pháp và chính sách khuyến nghị nhằm ưu việt hóa các website OTA của doanh nghiệp Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99195
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.103.8


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.