Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99875
Title: Ứng dụng nguyên lý marketing để phát triển các cơ sở giáo dục đại học ở khu vực trung du miền núi phía Bắc
Authors: Nguyễn, Văn Hùng
Keywords: Nguyên lý marketing
Trung du miền núi phía Bắc
Giáo dục đại học
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 633 .- Tr.82-84
Abstract: Các cơ sở giáo dục đại học ở khu vực trung du miền núi phía Bắc đứng trước những thách thức không hề nhỏ về sự cạnh tranh khi giáo dục đại học chuyển sang cơ chế tự chủ và hội nhập quốc tế. Điều này đòi hỏi các nhà quản lý cần có những phương thức phù hợp hơn trong việc quản lý điều hành các cơ sở giáo dục đại học. Bài viết này sẽ làm rõ các căn cứ để vận dụng các nguyên lý marketing vào lĩnh vực giáo dục đại học ở khu vực trung du miền núi phía Bắc, để phát triển bền vững trong thời kỳ mới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/99875
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.117.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.