Search


Current filters:



Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.005 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Mối quan hệ giữa tính “sành điệu” của sản phẩm thời trang, giá trị cảm nhận và ý định mua của người tiêu dùng trẻ tuổi tại Nha TrangNguyễn, Hữu Khôi; Nguyễn, Thị Nga; Bùi, Hoàng Ngọc
2021Phát triển hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Điện BiênNguyễn, Thị Nga; Nguyễn, Trọng Nghĩa
2021Tác động của Cách mạng 4.0 tới dịch vụ kế toán Việt NamNguyễn, Thị Nga
2021Giải thích mức độ tham gia học trực tuyến của sinh viên trường Đại học Nha Trang bằng việc vận dụng mô hình chấp nhận công nghệ mở rộng (Extended Technology Acceptance Model - Etam)Nguyễn, Thị Nga; Nguyễn, Thị Quỳnh Trang; Mai, Văn Luông
2021Nguồn tài chính của Mỹ và những tác động đối với tình hình tái thiết nước Đức sau Chiến tranh Thế giới thứ nhất (1924 – 1929)Nguyễn, Thị Nga; Lý, Thị Thu Nguyệt; Nguyễn, Huy Hoàng
2021Thực trạng trì hoãn trong học tập của sinh viên trên địa bàn Hà Nội, Việt NamNguyễn, Thị Hải Hạnh; Lê, Anh Dũng; Trần, Anh Ngọc; Nguyễn, Thị Nga; Nguyễn, Hồng Nhung
2021Vận dụng lý thuyết hành vi dự định mở rộng giải thích ý định tiêu dùng thực phẩm sạch của người dân Nha TrangNguyễn, Thị Nga; Lê, Thiên Lập
2021Phát triển tư duy biện chứng duy vật Mác-xít của thế hệ trẻ Việt Nam hiện nay.Nguyễn, Thị Nga
2021Đánh giá kĩ năng dự báo mưa định lượng từ mô hình quy mô toàn cầu và khu vực phân giải cao cho khu vực Bắc BộNguyễn, Thị Nga; Công, Thanh; Mai, Khánh Hưng; Dư, Đức Tiến