Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 264 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025Phạm, Hùng Cường
2020Nâng cao hiệu quả marketing dịch vụ tại PTSC Quảng NgãiHuỳnh, Văn Khải
2020Bài học kinh nghiệm trong hoạt động marketing du lịch liên kết giữa các địa phương tại Việt NamPhạm, Trương Hoàng; Hoàng, Thị Lan Hương; Đào, Minh Ngọc; Phùng, Thị Hằng
2020Hợp tác trong hoạt động marketing điểm đến du lịch vùng tại Việt NamPhạm, Trương Hoàng; Hoàng, Thị Lan Hương; Đào, Minh Ngọc; Phùng, Thị Hằng
2020Phân tích tác động của hoạt động Livestream trên mạng xã hội đến ý định mua quần áo thời trang của người dân tại thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Lê, Thị Mỹ Ngọc
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua rau hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Kim Tươi
2020Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua giày thể thao Biti’s của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Lê, Thị Mỹ Tiên
2020Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định thuê nhà trọ của sinh viên trên địa bàn thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Thị Muội
2020phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của giới trẻ về chất lượng dịch vụ quán cà phê có phương tiện hỗ trợ học tập trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Ngọc Linh
2020Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sữa tươi của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh KiềuTrần, Khánh Dung; Nguyễn, Thị Mỹ Duyên