Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 91 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Phân tích ảnh hưởng của chiêu thị đến nhận biết thương hiệu PNJ của giới trẻ tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Trọng Nhân
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến mỹ phẩm chăm sóc da của khách hàng nam thế hệ Z tại Thành phố Cần Thơ.Lưu, Tiến Thuận; Cao, Hồng Gấm
2022Marketing xanh ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng đối với các sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Thái, Tấn Đạt
2022Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Thuận Hòa Food của Cơ sở sản xuất - kinh doanh Thuận Hòa thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Huỳnh, Minh Thư
2022Tác động của bản sắc thương hiệu và nhận diện thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ trong nhận thức của người học.Khưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Trần Xuân Hòa
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm quần áo thời trang của nhân viên văn phòng tại thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Văn Tiểu Bằng
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi quyết định sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của người dân thành phố Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Nguyễn, Khánh Loan
2022Nghiên cứu các tác động của Tiktok Influencers đến ý định mua của người tiêu dùng trong ngành thời trang tại Thành phố Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Lê, Thùy Mỹ Hân
2022Nghiên cứu các yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu giày sandals Shondo ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Lê, Hải Yến
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua rau sạch VietGAP của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Văn, Tần Nương