Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Search
Search:
All of DSpace
Bài báo, tạp chí nghiên cứu về Đại học Cần Thơ
Bài tạp chí quốc tế của cán bộ trường ĐHCT
Dữ liệu nghiên cứu
Khóa luận đại học
Tài liệu hội nghị hội thảo
Tạp chí Khoa học
Tạp chí lưu trữ nội bộ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 441-450 of 515 (Search time: 0.005 seconds).
previous
1
...
42
43
44
45
46
47
48
...
52
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Ảnh hưởng của thông điệp từ người dẫn dắt dư luận chủ chốt đến quyết định mua mì ăn liền của người dân thành phố Cần Thơ
Khưu, Thị Phương Đông
;
Nguyễn, Thị Cẩm Vân
2023
Ảnh hưởng của người tiêu dùng chủ chốt (KOC) đến ý định chọn địa điểm ăn uống của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Phan, Đình Khôi
;
Phạm, Thị Cẩm Thu
2023
Tác động của quảng cáo trên Facebook đến quyết định mua mỹ phẩm của thanh niên trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Đặng, Mỷ Duyên
2023
Phân tích hoạt động Marketing Mix tại công ty trách nhiệm hữu hạn Phát Đạt
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Vương, Tiểu My
2023
Phân tích tác động của marketing nội dung đến hứng thú mua và quyết định mua của Gen Z trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ Trường hợp: Các trung tâm anh ngữ
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Nguyễn, Tấn Đạt
2023
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị viêm xương khớp của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Khưu, Ngọc Huyền
;
Lê, Minh Tiến
2023
Tác động của Marketing lan truyền (Viral Marketing) đến tài sản thương hiệu, quyết định mua của người tiêu dùng đối với thương hiệu Biti's Hunter tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Khưu, Ngọc Huyền
;
Nguyễn, Hoàng Đạt
2023
Phân tích tác động của truyền miệng điện tử trên mạng xã hội đến quyết định mua của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ Trường hợp: Ngành hàng tiêu dùng nhanh
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Nguyễn, Bảo Linh
2023
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại cửa hàng Bách hóa Xanh trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ.
Khưu, Ngọc Huyền
;
Nguyễn, Ý Như
2023
Tác động của trải nghiệm khách hàng trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng trường hợp: Thương hiệu FPT Shop tại Thành phố Cần Thơ
Lưu, Thanh Đức Hải
;
Nguyễn, Thị Trúc Linh
Discover
Author
4
Phạm, Hùng Cường
2
Hoàng, Thị Lan Hương
2
Huỳnh, Minh Thư
2
Huỳnh, Thị Mỹ Tiên
2
Lê, Gia Linh
2
Lê, Thị Kim Ngân
2
Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2
Nguyễn, Thị Tuyết Nhi
2
Phùng, Thị Hằng
2
Phạm, Trương Hoàng
.
next >
Subject
3
Mạng xã hội
3
Việt Nam
2
Bài học
2
Doanh nghiệp bán lẻ
2
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
2
Du lịch
2
Dịch vụ
2
Giải pháp
2
Kinh nghiệm
2
Quảng Ngãi
.
next >
Date issued
112
2021
103
2023
92
2019
91
2022
61
2020
56
2018
Has File(s)
515
true