Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 441-450 of 515 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Ảnh hưởng của thông điệp từ người dẫn dắt dư luận chủ chốt đến quyết định mua mì ăn liền của người dân thành phố Cần ThơKhưu, Thị Phương Đông; Nguyễn, Thị Cẩm Vân
2023Ảnh hưởng của người tiêu dùng chủ chốt (KOC) đến ý định chọn địa điểm ăn uống của giới trẻ tại thành phố Cần ThơPhan, Đình Khôi; Phạm, Thị Cẩm Thu
2023Tác động của quảng cáo trên Facebook đến quyết định mua mỹ phẩm của thanh niên trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Đặng, Mỷ Duyên
2023Phân tích hoạt động Marketing Mix tại công ty trách nhiệm hữu hạn Phát ĐạtLa, Nguyễn Thùy Dung; Vương, Tiểu My
2023Phân tích tác động của marketing nội dung đến hứng thú mua và quyết định mua của Gen Z trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ Trường hợp: Các trung tâm anh ngữNguyễn, Thị Bảo Châu; Nguyễn, Tấn Đạt
2023Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị viêm xương khớp của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Lê, Minh Tiến
2023Tác động của Marketing lan truyền (Viral Marketing) đến tài sản thương hiệu, quyết định mua của người tiêu dùng đối với thương hiệu Biti's Hunter tại địa bàn thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Hoàng Đạt
2023Phân tích tác động của truyền miệng điện tử trên mạng xã hội đến quyết định mua của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ Trường hợp: Ngành hàng tiêu dùng nhanhNguyễn, Thị Bảo Châu; Nguyễn, Bảo Linh
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại cửa hàng Bách hóa Xanh trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ.Khưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Ý Như
2023Tác động của trải nghiệm khách hàng trực tuyến đến lòng trung thành của khách hàng trường hợp: Thương hiệu FPT Shop tại Thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Thị Trúc Linh