Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 112 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua rau hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Kim Tươi
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng tại chợ đêm Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Kiên, Thị Thanh Hồng
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Mobile Banking của giới trẻ tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Trương, Huỳnh Minh Thư
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm sản phẩm thời trang bền vững của sinh viên Đại học tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Vũ, Thị Minh Thu
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định và hành vi sử dụng Youtube cho nhu cầu học tập của sinh viên khoa Kinh tế, trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Phan, Thị Anh Thư
2021Ảnh hưởng của khuyến mại đến hình ảnh thương hiệu của sản phẩm tương ớt Maggi tại siêu thị Co.Opmart Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lê, Thanh Thảo
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến trên các sàn giao dịch thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần ThơLê, Quang Viết; Đỗ, Thị Minh Thi
2021Ảnh hưởng của quảng cáo trên Instagram đến ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên trường Đại học Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Dương, Thị Huyền Trân
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Lotte Mart Cần ThơTrương, Thị Thúy Hằng; Nguyễn, Huỳnh Như
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp du lịch trên địa bàn thành phố Cần ThơLê, Thị Ngọc Vân; Trần, Minh Hiển