Browsing by Author Nguyễn, Thị Phương Dung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 15 to 34 of 104 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại siêu thị WinMartNguyễn, Thị Phương Dung; Vũ, Duy Khang
2023Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của công ty trách nhiệm hữu hạn BMI GROUPNguyễn, Thị Phương Dung; Danh, Thị Hải Huyền
2023Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông - phòng giao dịch Xuân KhánhNguyễn, Thị Phương Dung; Phan, Ngọc Hà
2021Giải pháp đẩy mạnh quyết định mua hàng trên mạng xã hội Facebook của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Võ, Hoàng Khang
2019Hình thức hợp tác giữa Anh và liên minh Châu Âu trong lĩnh vực an ninh – quốc phòng – thời kỳ hậu BrexitNguyễn, Thị Phương Dung
2020Hoàn thiện hoạt động marketing tại ngân hàng Sài gòn Thương tín chi nhánh Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Nguyễn, Minh Phương
2022Kiểm toán nội bộ trong các trường đại học công lập: Kinh nghiệm quốc tế nhìn từ các nghiên cứuNguyễn, Thúc Hương Giang; Nguyễn, Thị Phương Dung
2018Lập kế hoạch marketing cho ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín chi nhánh Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Trương, Lê Gia Thịnh
2022Nghiên cứu ảnh hưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhỏ và vừa đến sự gắn kết của nhân viên trong bối cảnh bình thường mới tại thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Lê, Kim Duy
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến cấu trúc vốn của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt NamNguyễn, Thị Phương Dung; Nguyễn, Ngọc Thụy Vy; Phạm, Thị Ngọc Dung
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.Op Mart trên địa bàn TP Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Hồ, Văn Khang
2022Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.Nguyễn, Thị Phương Dung; Nguyễn, Lâm Mỹ Quỳnh
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định trở lại điểm đến Núi Cấm của du khách Đồng bằng Sông Cửu LongNguyễn, Thị Phương Dung; Trần, Thị Hoàng Zyl
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định trở lại điểm đến Miếu Bà Chúa Sứ Núi Sam - An Giang của du khách tại đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Thị Phương Dung; Phan, Thị Như
2021Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Vũ, Thị Yến Nhi
2021Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến việc giữ chân nhân viên thế hệ Y trong ngành khách sạn trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Huỳnh, Thị Như Ý
2022Nghiên cứu sự ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ đối với ngành hàng may mặc trên nền tảng ShopeeNguyễn, Thị Phương Dung; Cao, Minh Nhựt
2023Nghiên cứu tác động của phương pháp thiết kế giảng dạy theo mô hình học tập kiến tạo đến năng lực tư duy sáng tạo của sinh viên Kinh tế tại Trường Đại học Cần Thơ.Nguyễn, Thị Phương Dung; Lê, Huỳnh Như
2018Nghiên cứu tác động của thông tin truyền miệng đến hình ảnh và danh tiếng thương hiệu trường Đại học Cần ThơNguyễn, Thị Phương Dung; Đoàn, Phương Thắm
2018Nước Pháp trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0Đỗ, Tá Khánh; Nguyễn, Thị Phương Dung