Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.004 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Ứng dụng mô hình ROPMIS đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng: trường hợp tại ACB khu vực TP. Hồ Chí MinhĐặng, Thanh Sơn
2018Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử bằng thang đo E-SQ tại BIDV Bình DươngĐoàn, Thanh Hà; Nguyễn, Trung Hiếu; Phạm, Thái Hiền
2019Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành khách hàng: tình huống nghiên cứu tại các ngân hàng thương mại tỉnh Quảng BìnhHuỳnh, Tấn Nguyên; Nguyễn, Văn Lượng
2019Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành: kết quả thực nghiệm tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí MinhHà, Văn Dũng
2019Các yếu tố tác động đến sự hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại BIDV Chi nhánh Đồng NaiNgô, Văn Tuấn
2019Các nhân tố tác động đến quyết định vay vốn của cá nhân đối với Agribank Bến TreTrần, Việt Dũng; Bùi, Đan Thanh; Lương, Hoàng Oanh
2021Chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng trong hoạt động logistics tại Thành phố Hồ Chí MinhHà, Văn Dũng; Đặng, Trương Thanh Nhàn
2022Tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu dịch vụ đi chợ online trong thời kỳ Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Văn Thụy; Nguyễn, Văn Tiến; Phan, Thị Thảo Vy