Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 81-90 of 103 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Phân tích ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp nhà hàng Gogi House tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Đỗ, Hữu Cường
2023Tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ của người dân thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Ngô, Quốc Khang
2023Phân tích ảnh hưởng của video đánh giá đến quyết định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng Thành phố Cần ThơNguyễn, Văn Thép; Huỳnh, Thị Mỹ Tiên
2023Giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử của công ty cổ phần NutramedLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Ngọc Như
2023Kế hoạch Marketing cho Trung tâm Đào tạo, Nghiên cứu và Tư vấn Kinh tế (CENTREC) Trường Đại học Cần Thơ năm 2024Lê, Long Hậu; Nguyễn, Thị Bích Ngân
2023Đánh giá tác động của KOL đến ý định mua mỹ phẩm của sinh viên tại Thành phố Cần Thơ.Trần, Việt Thanh Trúc; Lê, Thành Tín
2023Phân tích ý định tiếp tục đặt phòng khách sạn trực tuyến của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Nguyễn, Lê Bảo Hân
2023Ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử Momo của khách hàng tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Tạ, Tuấn Kiệt
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu siêu thị Go Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Đỗ, Thị Bé Trâm
2023Nghiên cứu tác động của marketing giác quan đến chất lượng cảm nhận, nhận thức về thương hiệu và quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Nguyễn, Thị Phương Thảo