Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 27 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Tác động của chất lượng dịch vụ Internet-banking ở các NHTM tại TP. Hồ Chí Minh đến lòng trung thành của khách hàngNguyễn, Thị Ánh Tuyết
2018Đánh giá sự hài lòng của sinh viên về giảng viên: nghiên cứu tại các trường đại học ngoài công lập tại Việt NamPhạm, Thị Huyền; Nguyễn, Hải Nam
2018Chất lượng dịch vụ thương mại điện tử B2C và sự hài lòng của khách hàng tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú ThọDương, Thị Dung
2018Tác động của giá trị thương hiệu xe máy Honda tới sự hài lòng của người tiêu dùng tại TP. Cao Lãnh, Đồng ThápHuỳnh, Quốc Tuấn; Trần, Ngọc Tú
2018Sự hài lòng trong công việc của nhân viên Agribank - Chi nhánh Thừa Thiên HuếNguyễn, Đình Chiến; Lê, Trần Yến Nhi
2018Sự hài lòng của hộ nông dân đối với dịch vụ cho vay của các tổ chức tài chính vi mô trên địa bàn tỉnh Thanh hóaPhạm, Thị Bích Thu; Lê, Huy Chính
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Eximbank - Chi nhánh Cần ThơPhước, Minh Hiệp; Trần, Thị Trúc Mai
2018Một số nhân tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân tại Việt NamNguyễn, Ngọc Quang; Đào, Cẩm Thủy
2018Sự hài lòng của du khách và chất lượng dịch vụ du lịch sinh thái tỉnh Bạc LiêuHuỳnh, Hữu Trung Kiên; Nguyễn, Ngọc Bích
2018Phong cách lãnh đạo toàn tâm ảnh hưởng tới sự hài lòng của nhân viên trong các doanh nghiệp tại Tp. Hồ Chí MinhNguyễn, Thanh Vân; Nguyễn, Thị Hồng Tươi