Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 21 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Chất lượng dịch vụ tín dụng tại Vietinbank chi nhánh Hùng Vương, Phú ThọLê, Văn Cương; Dương, Thị Dung; Nguyễn, Ngọc Quế
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm tài chính vi mô tại Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Ba VìNguyễn, Thị Hằng
2018Nâng cao sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ khi đầu tư vào các khu công nghiệp tỉnh Trà VinhPhước, Minh Hiệp; Trần, Thị Kim Phụng
2018Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đối với các trang web bán lẻ trực tuyếnVõ, Hoàng Nhân; Phạm, Hùng Cường
2018Sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến tại Website tiki.vnVõ, Hoàng Nhân; Phạm, Hùng Cường
2018Chất lượng dịch vụ thương mại điện tử B2C và sự hài lòng của khách hàng tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú ThọDương, Thị Dung
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Eximbank - Chi nhánh Cần ThơPhước, Minh Hiệp; Trần, Thị Trúc Mai
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Phố Nối, tỉnh Hưng YênNguyễn, Thị Mơ; Nguyễn, Thị Ngọc Yến
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng chương trình đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên ngành du lịch của Trường Đại học Đại NamPhạm, Thị Dung
2018Một số nhân tố tác động đến lòng trung thành thương hiệu ngân hàng của khách hàng cá nhân tại Việt NamNguyễn, Ngọc Quang; Đào, Cẩm Thủy