Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66161
Title: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam chi nhánh Vĩnh Long
Authors: Nguyễn, Thanh Bình
Trần, Liễu Yến
Keywords: Tài chính - Ngân hàng
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ NHĐT tại ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chi nhánh Vĩnh Long, từ đó đề xuất giải pháp để hoàn thiện hơn và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ NHĐT tại ngân hàng.
Description: 72 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/66161
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.38.117


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.