Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 103 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục lựa chọn mua mỹ phẩm trên sàn Thương mại điện tử của Giới trẻ thành phố Cần ThơTrần, Thụy Ái Đông; Võ, Thị Minh Thư
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm sản phẩm may mặc qua các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo)Nguyễn, Thanh Nguyệt; Trần, Thị Mỹ Nhung
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng du lịch trực tuyến để đặt vé máy bay của khách hàng tại Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Đặng, Thị Ngọc Lợi
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền của sinh viên Đại học Cần ThơHuỳnh, Thị Đan Xuân; Nguyễn, Yến Ngọc
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng ShopeeFood của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP. Cần ThơNguyễn, Thu Nha Trang; Lê, Đức Anh Thư
2022Phân tích sự ảnh hưởng của lạm phát đến lợi nhuận đầu tư ngành Bất động sản tại Việt NamVõ, Thành Danh; Trần, Thị Kiều Nhi
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Văn Ngân; Phan, Thị Trúc Quỳnh
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn ví điện tử của giới trẻ thành phố Cần ThơNguyễn, Thúy Hằng; Trần, Lê Anh Thư
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua khóa học tiếng Anh trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần ThơTrần, Khánh Dung; Nguyễn, Gia Nghi
2022Khả năng chấp nhận chuyển đổi sang mô hình trồng rừng ngập mặn của người dân Thị Trấn Năm CănHuỳnh, Việt Khải; Lê, Thị Anh Thư