Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 421-430 of 591 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Phân tích mối quan hệ giữa quản trị nguồn nhân lực xanh, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, môi trường tâm lý xanh và hành vi xanh của người lao động: trường hợp tại thành phố Cần ThơNgô, Mỹ Trân; Phạm, Ngọc Tú Uyên
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng các ứng dụng di động đặt thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơTrần, Thị Thu Duyên; Vũ, Thị Anh Thi
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tham quan các điểm du lịch nông thôn ở Cần Thơ của sinh viên Đại học Cần ThơPhan, Tùng Lâm; Phạm, Ngọc Huyền
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục lựa chọn mua mỹ phẩm trên sàn Thương mại điện tử của Giới trẻ thành phố Cần ThơTrần, Thụy Ái Đông; Võ, Thị Minh Thư
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm sản phẩm may mặc qua các kênh thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo)Nguyễn, Thanh Nguyệt; Trần, Thị Mỹ Nhung
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng du lịch trực tuyến để đặt vé máy bay của khách hàng tại Cần ThơLê, Trần Thiên Ý; Đặng, Thị Ngọc Lợi
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền của sinh viên Đại học Cần ThơHuỳnh, Thị Đan Xuân; Nguyễn, Yến Ngọc
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng ShopeeFood của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, TP. Cần ThơNguyễn, Thu Nha Trang; Lê, Đức Anh Thư
2022Phân tích sự ảnh hưởng của lạm phát đến lợi nhuận đầu tư ngành Bất động sản tại Việt NamVõ, Thành Danh; Trần, Thị Kiều Nhi
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Văn Ngân; Phan, Thị Trúc Quỳnh