Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 91 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm tại chợ truyền thống trong "tình hình mới": Trường hợp sinh viên trên địa bàn thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Như Ngọc
2022Giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại siêu thị Co.opmart trên địa bàn thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Thị Hạnh
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thuốc không kê đơn của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Ngọc Nhi
2022Nghiên cứu sự ảnh hưởng từ người đại diện thương hiệu đến quyết định mua sắm trên sàn thương mại điện tử của người tiêu dùng tại TPCTLê, Quang Viết; Ngô, Nguyễn Đức Huy
2022Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến nhận thức thương hiệu Baemin của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Thạch, Ngọc Như Ý
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng ngẫu hứng trên các trang thương mại điện tử của giới trẻ tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Võ, Hồng Phúc
2022Đổi mới website ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Bùi, Ngọc Yến
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người tham gia Bảo hiểm y tế đối với chất lượng dịch vụ khám, điều trị bệnh tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Sơn, Thị Hoàn Phúc
2022Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Digital Marketing đối với dự án Bảo hộ Xanh của công ty TNHH NetGroupLưu, Tiến Thuận; Trần, Thị Ngọc Yến
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ hệ thống rạp chiếu phim CGV tại Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Lê, Huỳnh Nhung