Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 381-390 of 515 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Phân tích tác động của marketing xanh đến hiệu quả hoạt động kinh doanh ngành xuất khẩu thủy sản tại Việt NamHuynh, Nhựt Phương; Trương, Huỳnh Thúy Vy
2022Hoạch định chiến lược digital marketing thu hút du khách tiềm năng phát triển du lịch rượu ở đồng bằng sông Cửu LongDương, Quế Nhu; Nguyễn, Thị Cẩm Duyên
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của khách hàng tại siêu thị Lotte Mart Cần ThơNguyễn, Phạm Tuyết Anh; Nguyễn, Thị Tường Vi
2022Tác động của nhận thức rủi ro đến quyết định mua thực phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơThái, Văn Đại; Lý, Kim Nguyên
2022Nâng Cao Chất Lượng Phòng Trọ Sinh Viên Tại Địa Bàn Thành Phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Đặng, Thị Thanh Trúc
2022Ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến quyết định chọn mua sản phẩm nước rửa tay Dr. Clean của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Lê, Trần Hằng My
2022Yếu tố cấu thành giá trị thương hiệu sản phẩm Biti's Hunter tác động đến quyết định mua của giới trẻ tại thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Khưu, Trần Hồng Hân
2022Ảnh hưởng của các nhân tố trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu Highlands Coffee tại Thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Diệp, Thảo Ngân
2022Ảnh hưởng của quản lý hàng tồn kho đến hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Ngọc Trân
2022Ảnh hưởng của hành vi bán hàng có đạo đức đến niềm tin, thái độ và lòng trung thành của khách hàng trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Võ Mỹ Duyên