Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Search
Search:
All of DSpace
Bài báo, tạp chí nghiên cứu về Đại học Cần Thơ
Bài tạp chí quốc tế của cán bộ trường ĐHCT
Dữ liệu nghiên cứu
Khóa luận đại học
Tài liệu hội nghị hội thảo
Tạp chí Khoa học
Tạp chí lưu trữ nội bộ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 461-470 of 515 (Search time: 0.004 seconds).
previous
1
...
44
45
46
47
48
49
50
...
52
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty trách nhiệm hữu hạn Phát Đạt
Nguyễn, Thị Bảo Châu
;
Tiêu, Thành Đạt
2023
Ảnh hưởng của ẩm thực đến ý định quay lại điểm đến Sóc Trăng của du khách
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Đặng, Thanh Trúc
2023
Phân tích tác động của truyền miệng điện tử (E-WOM) đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của Gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Trần, Mỹ Ngọc
2023
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành đối với thương hiệu cà phê hòa tan G7 của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.
Bùi, Lê Thái Hạnh
;
Nguyễn, Hữu Thịnh
2023
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua đồng hồ thông minh của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ.
Khưu, Ngọc Huyền
;
Nguyễn, Hoàng Khang
2023
Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố trên bao bì đến quyết định mua sản phẩm mì ăn liền Hảo Hảo của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ
Lưu, Thanh Đức Hải
;
Trầm, Phối Phối
2023
Tác động của hoạt động cộng đồng thương hiệu trực tuyến (Online Brand Community) đến sự tham gia và lòng trung thành thương hiệu của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Khưu, Ngọc Huyền
;
Vũ, Ngọc Khánh Ngân
2023
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận công nghệ khí sinh học của hộ gia đình trên địa bàn huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp
Nguyễn, Quốc Nghi
;
Lê, Ngọc Tường Vy
2023
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại quán cà phê The 80’s Icafe
Lưu, Thanh Đức Hải
;
Nguyễn, Minh Hiếu
2023
Tác động của tiếp thị bằng video ngắn đến quyết định mua mỹ phẩm tại Hasaki của giới trẻ thành phố Cần Thơ
Lưu, Thanh Đức Hải
;
Lý, Thị Kim Ngân
Discover
Author
4
Phạm, Hùng Cường
2
Hoàng, Thị Lan Hương
2
Huỳnh, Minh Thư
2
Huỳnh, Thị Mỹ Tiên
2
Lê, Gia Linh
2
Lê, Thị Kim Ngân
2
Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2
Nguyễn, Thị Tuyết Nhi
2
Phùng, Thị Hằng
2
Phạm, Trương Hoàng
.
next >
Subject
3
Mạng xã hội
3
Việt Nam
2
Bài học
2
Doanh nghiệp bán lẻ
2
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
2
Du lịch
2
Dịch vụ
2
Giải pháp
2
Kinh nghiệm
2
Quảng Ngãi
.
next >
Date issued
112
2021
103
2023
92
2019
91
2022
61
2020
56
2018
Has File(s)
515
true