Browsing by Subject Mức độ hài lòng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Ảnh hưởng của quản trị tiền lương đến mức độ hài lòng của nhân viên trong doanh nghiệpTrương, Thị Tâm
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng tiền gửi ở các ngân hàng thương mại tại tỉnh Tây NinhTrần, Quốc Thịnh
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng tiền gửi ở các ngân hàng thương mại tại tỉnh Tây NinhTrần, Quốc Thịnh
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của đối tượng cung cấp thông tin đối với công tác điều tra thống kê tại Chi cục Thống kê tỉnh Cà MauHà, Văn Sơn; Trần, Thanh Bình
2018Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp kinh doanh khách sạn tại TP. Đà nẵngLê, Anh Tuấn; Nguyễn, Lê Nhân
2023Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng về việc làm sau tốt nghiệp của cựu sinh viên Trường Đại học Đà LạtVũ, Thị Thùy Dung; Trương, Thị Lan Hương; Đào, Thị Hiếu; Phạm, Hồng Hải; Nguyễn, Thị Thục Duyên
2013Chất lượng đào tạo ngành quản trị kinh doanh của Khoa Kinh tế & Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Cần Thơ: Kết quả đánh giá từ sinh viên ngành Quản trị Kinh doanhHuỳnh, Trường Huy; Nguyễn, Nhật Khiêm
2018Hướng đến một EVN tin cậy, chuyên nghiệp để khách hàng hài lòngMai Phương
2020Mức độ hài lòng của khách du lịch quốc tế đến tham quan tại làng Chăm Đa Phước, huyện An Phú, tỉnh An GiangLê, Thị Tố Quyên; Nguyễn, Thị Mỹ Duyên; Trịnh, Xuân Giang
2023Mức độ hài lòng của người dùng đối với chính sách bảo hiểm tiền gửiNguyễn, Trần Dương
2023Mức độ hài lòng của sinh viên đối với các học phần chuyên ngành được giảng dạy bằng tiếng Anh (EMI) ở Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Thành phố Hồ Chí MinhHuỳnh, Đăng Khoa
2023Mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học của các trường đại học: Nhìn từ các nghiên cứu trải nghiệmHoàng, Thị Thủy; Phạm, Thị Châu Giang
2019Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại Khu du lịch sinh thái Xẻo Quýt, tỉnh Đồng ThápThái, Văn Đại; Đặng, Ngọc Như Quỳnh
2023Ứng dụng mô hình Servqual trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của du khách với trải nghiệm ẩm thựcLê, Trang Nhung; Nguyễn, Thị Hoa
2019Về sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ tín dụng tại Eximbank, Chi nhánh Kiên GiangHuỳnh, Thị Thu Linh
2020Yếu tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của người dân đối với Chương trình xây dựng nông thôn mới tỉnh Hậu GiangVõ, Hồng Tú; Nguyễn, Thùy Trang
2013Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng đào tạo của Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh Trường Đại học Cần Thơ giai đoạn năm 2012-2013Nguyễn, Thị Bảo Châu; Thái, Thị Bích Châu
2020Đo lường giá trị cảm nhận, sự kỳ vọng và mức độ hài lòng của du khách nội địa đối với loại hình du lịch nông nghiệp tại thành phố Đà LạtTrịnh, Thị Hà; Phan, Thị Bích Hằng
2020Đo lường mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ của thư viện Trường Đại học Đồng ThápNguyễn, Văn Cảnh