Browsing by Author Nguyễn, Phan Thu Hằng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 7 of 7
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến sự hài lòng của học viên cao học - Nghiên cứu tại Trường Đại học Sài GònNguyễn, Phan Thu Hằng; Phạm, Quang Vinh
2020Ảnh hưởng từ quảng cáo trên nền tảng youtube đến ý định mua của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Phan Thu Hằng; Nguyễn, Trung Bá
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu Trà trái mãng cầu xiêm Vĩnh Phát - Tiền GiangNguyễn, Phan Thu Hằng; Bùi, Thảo Ly
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng: nghiên cứu tại hệ thống cửa hàng tiện lợi trên địa bàn quận 8, thành phố Hồ Chí MinhNguyễn, Phan Thu Hằng; Lê, Phước Thật
2023Các yếu tố của hình ảnh điểm đến tác động đến sự hài lòng, ý định giới thiệu và ý định quay lại của khách du lịch đến Bình PhướcNguyễn, Phan Thu Hằng; Lê, Nguyễn Bình Minh; Lê, Mai Hải; Lê, Đình Nghi; Đinh, Thị Kiều Chinh
2020Các yếu tố gây căng thẳng trong công việc tác động đến kết quả làm việc của công nhân (Nghiên cứu tại Tổng công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn)Nguyễn, Phan Thu Hằng; Đinh, Trung Thành; Lê, Phương Thảo
2023Tác động của phong cách lãnh đạo chuyển đổi đến kết quả công việc thông qua động lực làm việc, sự sáng tạo trong công việc và sự hài lòng của người lao động – Nghiên cứu các doanh nghiệp FDI tại Long AnNguyễn, Phan Thu Hằng; Diệc, Vĩnh Thành