Browsing by Title

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 15190 to 15209 of 98733 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Dạy học Hình học lớp 4 thông qua Hoạt động trải nghiệmDương, Hữu Tòng; Nguyễn, Huỳnh Dung
2018Dạy học hình học ở các lớp cuối cấp trung học cơ sở theo định hướng tăng cường khai thác các mối quan hệ trong nội bộ môn toán, với các môn học khác và thực tiễnĐào, Tam; Phạm, Văn Hiệu
2020Dạy học Hóa học đại cương theo mô hình lớp học đảo ngược nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho sinh viên các trường đại học kĩ thuậtNguyễn, Ngọc Tuấn; Bùi, Thị Hạnh; Trần, Trung Ninh
2018Dạy học kết hợp (Blended Learning): Hình thức dạy học hiệu quả trong giảng dạy học phần triết học Mác - Lênin cho sinh viên hiện nayĐinh, Thanh Xuân; Lê, Văn Kiện
2020Dạy học kết hợp trong trường đại học: một hình thức dạy học tất yếu trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0Nguyễn, Thị Hồng
2018Dạy học khái niệm "Đặc trưng sống cấp độ cơ thể" (Sinh học 11) bằng con đường suy luận diễn dịchHà, Văn Dũng
2022Dạy học khám phá cấp số cộng và cấp số nhânNguyễn, Phú Lộc; Trần, Thị Phương Trúc
2019Dạy học khám phá chủ đề phương trình mặt phẳng hình học 12Nguyễn, Phú Lộc; Lê, Anh Tú
2020Dạy học làm văn thuyết minh (Ngữ văn 8) thông qua chủ đề “S-Việt Nam” góp phần phát triển năng lực thuyết trình cho học sinhLê, Thị Hạnh
2021Dạy học lập trình theo hướng tích hợp cho học sinh lớp 8 đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018Vũ, Thị Thi
2019Dạy học lịch sử chiến tranh: hướng tiếp cận mới trong sách giáo khoa lịch sử nước ngoàiTrần, Thị Vinh
2022Dạy học lịch sử chủ nghĩa tư bản trong chương trình giáo dục phổ thông mới: Một số vấn đề về nội dungTrần, Thị Vinh
2018Dạy học Lịch sử thế giới trong Chương trình và sách giáo khoa hiện hành: Vấn đề đặt ra và hướng đổi mớiTrần, Thị Vinh
2018Dạy học môn sinh học tiếp cận chương trình giáo dục phổ thông mớiĐinh, Quang Báo; Phan, Thị Thanh Hội
2021Dạy học môn tiếng Việt cho học sinh khuyết tật trí tuệ cấp tiểu họcPhạm, Hà Thương
2019Dạy học môn Toán lớp 2 theo hướng phát triển năng lực học sinhHuỳnh, Thái Lộc; Quách, Linh Nhi
2020Dạy học môn Toán theo hướng giúp học sinh khám phá lại tri thức ở trường phổ thôngNguyễn, Mạnh Cảng
2020Dạy học môn Toán theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện cho học sinh lớp 9 thông qua mô hình lớp học đảo ngượcNguyễn, Thị Kim Thoa; Bùi, Đức Phương
2021Dạy học môn Tự nhiên và Xã hội ở tiểu học theo tiếp cận giáo dục STEAMNguyễn, Văn Hưng
2018Dạy học môn Tự nhiên xã hội lớp 3 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạoHuỳnh, Thái Lộc; Nguyễn, Thị Kiều Anh