Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 110 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Nghiên cứu tác động của tiếp thị nội dung qua mạng xã hội đến nhận biết thương hiệu nước giải khát của người tiêu dùng thành phố Cần Thơ: Trường hợp của thương hiệu PepsiLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Lê Minh
2021Nghiên cứu các nhân tố tác động của marketing người ảnh hưởng đến ý định mua giày Biti’s Hunter của sinh viên tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Đặng, Hồng Nhiên
2021Phân tích thực trạng truyền thông Marketing tại công ty mỹ phẩm Hằng NgaLê, Quang Viết; Thái, Trần Diệu Nghi
2021Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động marketing đến ý định mua sắm sản phẩm chăm sóc da trên mạng xã hội Instagram của giới trẻ tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Lê, Thị Cẩm Hương
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến sản phẩm điện tử tại thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch Covid-19Lê, Quang Viết; Nguyễn, Thị Bé Thu
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử của người tiêu dùng tại địa bàn Cần Thơ trong giai đoạn diễn ra dịch Covid-19Lê, Quang Viết; Bùi, Ngọc Thùy Dương
2021Nghiên cứu sự ảnh hưởng từ người nổi tiếng đến ý định mua nước ngọt Pepsi của giới trẻ tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thái Gia Hân
2021Phân tích tác động của marketing người ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ mạng Mobifone của giới trẻ tại thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Nguyễn, Thị Bích Đào
2021Nghiên cứu của tác động truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên các kênh thương mại trực tuyến tại địa bàn thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Thu Cúc
2021Phân tích tác động của Influencers marketing đến quyết định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng trẻ tại địa bàn thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Tuyết Nhi