Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 110 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ Logistics của công ty TNHH Tiếp vận Quốc HuyHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, minh Vương
2021Ảnh hưởng của mức độ nhận biết thương hiệu thời trang đến quyết định mua của người dân ở thành phố Cần Thơ: Trường hợp nghiên cứu thương hiệu GumacLưu, Tiến Thuận; Phạm, Thị Cẩm Đoan
2021Giải pháp đẩy mạnh hoạt động Marketing tại các điểm đến du lịch trên địa bàn thành phố Cần Thơ trong bối cảnh dịch Covid 19Lưu, Thanh Đức Hải; Lương, Huyền Trân
2021Nghiên cứu tác động của người đại diện thương hiệu đến ý định mua giày thể thao Biti’s của khách hàng tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Thị Cẩm Đan
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chọn mua nhà ở xã hội của cán bộ, viên chức trên địa bàn thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh longLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Hoàng Mai
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng sản phẩm của khách hàng tại tiệm Trà AnhLê, Quang Viết; Nguyễn, Gia Khởi
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm thương hiệu của người học: Nghiên cứu trường hợp trường Đại học Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Võ, Thị Hồng Kiều
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn Grabfood trên địa bàn thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Trần, thị Thảo Trang
2021Phân tích sự tác động của marketing sử dụng người có ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, Thị Ngọc Huệ
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua máy tính bảng của người tiêu dùng thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Bùi, Thị Kim Duyên