Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:

Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 31-40 của 88.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2019Phân tích tác động của chiêu thị đến giá trị thương hiệu trung tâm thương mại VINCOM Hùng Vương Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Mai, Nguyễn Như Khanh
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bưu chính chuyển phát tại bưu điện quận Ninh KiềuLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Thị Bé Em
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da hữu cơ của khách hàng nữ trên địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Đỗ, Thị Mỹ Hân
2019Một số giải pháp xúc tiến bán hàng nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh tại Lotteria Cách mạng tháng tám Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Kim Bích Ngân
2019Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chuyển mạng giữ số sang mạng di động Viettel của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Phan, Thị Hải Yến
2019Tác động của nhận thức rủi ro đến ý định mua hàng trực tuyến của giới trẻ quận Ninh Kiều – Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Trần, Phương Thảo
2019Phân tích hành vi tiêu dùng sản phẩm thịt lợn an toàn của người dân trên địa bàn Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Liêu, Thị Ngọc Nhi
2019Nghiên cứu hành vi mua sách trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Du, Võ Tường Vy
2019Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến quyết định học tiếng anh tại Trung tâm Ngoại ngữ trường Đại học Cần Thơ của sinh viên Trường Đại học Cần ThơDương, Quế Nhu; Phạm, hồng Gấm
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe tay ga thương hiệu Honda của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Thanh Diện