Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 493 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Phân tích ảnh hưởng giá trị thương hiệu đến ý định tiếp tục sử dụng điện thoại thông minh của khách hàng tại siêu thị điện thoại Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Dương, Thị Cẩm Linh
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bột giặt OMO của người dân trên địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Trịnh, Thị Thảo Uyên
2019Phân tích sự ảnh hưởng của Vlogger làm đẹp trên youtube đến ý định mua sắm mỹ phẩm trang điểm của giới trẻ tại TP. Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Thị Bảo Ngọc
2019Phân tích ảnh hưởng của các yếu tố xã hội đến hành vi tiêu dùng điện thoại thông minh (Smartphone) tại Cần ThơĐinh, Công Thành; Trần, Thanh Phú
2019Nghiên cứu tác động của hành vi tìm kiếm sự mới lạ đến sự hài lòng và ý định hành vi của du khách quốc tế đối với du lịch Việt NamNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Huỳnh Lam
2019Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và trạng thái cảm xúc đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng quận Ninh Kiều khi mua sắm thời trang trực tuyếnLưu, Tiến Thuận; Lê, Thị Quỳnh Mai
2019Phân tích tác động của chiêu thị qua phương tiện truyền thông online đến nhận biết thương hiệu Ovaltine Việt Nam của học sinh sinh viên tại Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Võ, Tùng
2019Phân tích ảnh hưởng của truyền thông kỹ thuật số đến ý định mua sắm mỹ phẩm của nữ giới tại Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Tuyết Nhi
2019Hoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm căn hộ chung cư tại dự án An Phú Đông của công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn – SAIGONRES GROUPLê, Quang Viết; Nguyễn, Thị Hồng Nhung
2019Đánh giá mức độ hiểu biết của người tiêu dùng về ý nghĩa của hạn sử dụng và rủi ro liên quan đến hạn sử dụng: Trường hợp trứng và sữa chuaDương, Quế Nhu; Nguyễn, Ngọc Yên