Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 21 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại BIDV Trà VinhNguyễn, Đạt
2018Sự hài lòng của du khách và chất lượng dịch vụ du lịch sinh thái tỉnh Bạc LiêuHuỳnh, Hữu Trung Kiên; Nguyễn, Ngọc Bích
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khai thuế điện tử cho DNNVV trên địa bàn tỉnh Bạc LiêuDiệp, Thanh Tùng; Trần, Thanh Hưởng
2018Sự hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại khoa Phát triển Nông thôn, Trường Đại học Cần ThơPhạm, Lê Thiên Lý
2020Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ điều trị nội trú tại Trung tâm Y tế huyện Giồng RiềngNguyễn, Thị Hồng Hạnh; Võ, Nhật Minh Anh
2020Vai trò của các yếu tố chất lượng dịch vụ đối với sự hài lòng của khách hàng: nghiên cứu trường hợp vận tải hàng hóa hàng không ở Việt NamNgô, Đức Phước; Trần, Quang Phú
2019Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế về chất lượng dịch vụ tại Chi cục Thuế TP. Sóc TrăngNguyễn, Minh Đạt; Trần, Trọng Hiếu
2019Tác động trách nhiệm xã hội của trường đến thương hiệu và sự hài lòng của sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí MinhPhan, Xuân Cường
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh An GiangHà, Văn Sơn; Thiều, Vĩnh An
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình DươngCao, Việt Hiếu; Nguyễn, Quốc Cường; Phạm, Trung Kiên; Nguyễn, Khánh Khoa