Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 515 (Search time: 0.018 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Phân tích tác động của chiêu thị qua phương tiện truyền thông online đến mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ: Trường hợp Biti’s HunterLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Thanh Phong
2018Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu đối với các thương hiệu thương mại điện tử của người tiêu dùng tại quận Ninh kiều Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Đặng, Quang Hiếu
2018Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua đồ chơi cho trẻ em của phụ huynh tại Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Nguyễn, Thị Xuân Kỳ
2018Phân tích tác động của môi trường điểm đến đến dự định quay lại của du khách trường hợp nghiên cứu du khách đến chợ nổi Cái Răng – Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Ngô, Kiều My
2018Các yếu tố ảnh hưởng hành vi mua sản phẩm thời trang cao cấp giả của người tiêu dùng tại địa bàn TP. Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Trần, Thị Phương Thảo
2018Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm sữa tươi của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Châu, Nguyễn Kiều My
2018Giải pháp hoàn thiện Marketing dịch vu Mobile Banking tại BVDV Chi nhánh Trà VinhLa, Bảo Quỳnh; Bùi, Văn Trịnh
2018Omni-Channel & marketing thời công nghệ 4.0Hồ, Thị Hải Thùy
2018Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trung tâm Yoga của khách hàng trên địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Huỳnh, Thị Mỹ Tiên
2018Nghiên cứu nhận thức của khách hàng về khắc phục lỗi dịch vụ và hành vi sau khi mua: Trường hợp các Ngân hàng ở Thành phố Cần ThơLê, Thị Diệu Hiền; Võ, Huỳnh Nhã Chi