Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 501-510 of 515 (Search time: 0.004 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu siêu thị Go Cần Thơ.Lê, Quang Viết; Đỗ, Thị Bé Trâm
2023Nghiên cứu tác động của marketing giác quan đến chất lượng cảm nhận, nhận thức về thương hiệu và quyết định mua thực phẩm của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Thị Bảo Châu; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2023Phân tích ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ giao hàng đến sự hài lòng của khách hàng trong thương mại điện tử bán lẻ trên địa bàn thành phố Cần Thơ.Khưu, Ngọc Huyền; Trần, Nhật Quang
2023Ảnh hưởng của tính chân thật điểm đến du lịch chợ nổi Cái Răng đến sự hài lòng, ý định truyền miệng và ý định quay lại của du khách nội địaNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Huỳnh Bảo Ngân
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ngẫu hứng qua thương mại điện tử của giới trẻ tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơ.Khưu, Ngọc Huyền; Lâm, Gia Linh
2023Phân tích tác động của bao bì đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Thị Thanh Nhung
2023Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng điện tử đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Nguyễn, Khánh Linh
2023Xu hường người tiêu dùng có sức ảnh hưởng (KOC) tác động đến ý định lựa chọn quán ăn của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lâm, Quế Chi
2023Ảnh hưởng của video du lịch đến ý định lựa chọn điểm đến du lịch Thành phố Cần Thơ của du khách nội địaNguyễn, Quốc Nghi; Tăng, Thị Thu Thảo
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm tai các web/ứng dụng thương mại điện tử của sinh viên Đại học Cần ThơTrần, Thị Hạnh Phúc; Đỗ, Nhựt Tiến