Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Browsing by Subject Ý định mua
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 16 to 32 of 32
< previous
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Mối quan hệ giữa tính khả dụng của trag web với thái độ và ý định mua của người tiêu dùng: Vai trò trung gian của sự hài lòng
Nguyễn, Đình Toàn
2018
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng may mặc Trung Quốc của người tiêu dùng Hà Nội
Vũ, Huy Thông
;
Lê, Thị Hải Hà
2021
Nghiên cứu ý định mua bảo hiểm nhân thọ của ngưòi dân khu vực miền Bắc
Võ, Thị Thu Hồng
;
Vũ, Thị Khánh Ly
;
Đặng, Thùy Dung
;
Phạm, Quang Tuấn
2023
Nghiên cứu đề xuất kiến nghị thúc đẩy ý định mua nông sản hữu cơ trực tuyến tại một số tỉnh miền Bắc
Trịnh, Hoài Sơn
;
Vũ, Thị Diệu
2021
Nhân tố tác động tới ý định mua thực phẩm chức năng ngoại nhập của người tiêu dùng Việt Nam
Đậu, Thị Hương Giang
;
Vũ, Thị Chiều Xuân
;
Nguyễn, Quỳnh Anh
;
Phạm, Thùy Linh
;
Lê, Thị Minh Khuê
;
Nguyễn, Thu Thủy
2018
Nhận thức về môi trường và ý định mua xăng nhiên liệu sinh học E5 của người tiêu dùng tại Tp. Hà Nội
Vũ, Thị Hiền
2022
Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm nội địa Trung Quốc của nữ thanh niên Việt Nam
Trần, Yến Vy
;
Trần, Phương Mai
;
Hà, Thị Huyền Trang
;
Phạm, Đặng Ý Mỹ
2021
Phân tích ảnh hưởng của nhận thức về trách nhiệm xã hội đến ý định mua của người tiêu dùng tại một số siêu thị tại Hà Nội
Nguyễn, Thị Liên Hương
;
Lê, Huyền Trang
2021
Tác động của các đặc tính quảng cáo thời trang trên phương tiện truyền thông xã hội đến ý định mua
Thái, Kim Phong
2019
Tác động của chủ nghĩa hướng ngoại đến hành vi mua hàng may mặc nước ngoài của người tiêu dùng Hà Nội
Đặng, Thị Kim Thoa
;
Nguyễn, Ngọc Điệp
2020
Tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) về các hãng hàng không giá rẻ đến hình ảnh thương hiệu và ý định mua vé của hành khách: Góc nhìn về sự khác biệt giới tính
Đỗ, Uyên Tâm
;
Nguyễn, Mai Duy
2020
Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại trực tuyến tại thị trường Việt Nam
Phạm, Văn Tuấn
;
Phùng, Thị Mai Anh
;
Nguyễn, Nhật Huy
;
Chu, Tiến Đạt
;
Lê, Thu Hải
;
Vũ, Thị Thu Hường
2020
Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại trực tuyến tại thị trường Việt Nam
Phạm, Văn Tuấn
2022
Tác động của đặc điểm người bán, nền tảng thương mại xã hội đến ý định mua của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình Định
Nguyễn, Hoàng Thịnh
2020
Tổng quan nghiên cứu ảnh hưởng của bao gói đến ý định mua trà xanh đóng chai của người Việt Nam
Nguyễn, Thị Hạnh
2020
Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hàng riêng của người tiêu dùng tại Việt Nam
Nguyễn, Thị Thanh Mai
2019
Động cơ ảnh hưởng đến ý định mua cà phê nguyên chất: Nghiên cứu tại thành phố Đà Lạt
Nguyễn, Văn Anh
;
Nguyễn, Thị Tuyết Hạnh