Browsing by Author Châu, Thị Lệ Duyên

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 6 to 25 of 96 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm của sinh viên tại các siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần ThơChâu, Thị Lệ Duyên; Trần, Hồng Thảo Vy
2018Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định khởi sự doanh nghiệp của người dân TP. Cần ThơPhan, Anh Tú; Châu, Thị Lệ Duyên; Nguyễn, Thị Khả Duyên
2020Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận biết thương hiệu sản phẩm đường thốt nốt Bảy Núi tỉnh An GiangChâu, Thị Lệ Duyên; Huỳnh, Phạm Hưng Thạnh
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến qua các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Thành phố Cần ThơChâu, Thị Lệ Duyên; Nguyễn, Thúy Mỵ
2022Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến sản phẩm thời trang của người tiêu dùng thế hệ Z tại Thành phố Cần ThơChâu, Thị Lệ Duyên; Bùi, Thị Nguyễn Như
2018Giải pháp tăng số lượng sinh viên quyết định lựa chọn học tiếng Anh tại Trung tâm anh ngữ SPEAK UP Cần ThơChâu, Thị Lệ Duyên; Phan, Khắc Phùng
2023Hệ sinh thái khởi nghiệp: Xây dựng doanh nghiệp khởi nguồn cho Trường đại học Cần ThơChâu, Thị Lệ Duyên; Nguyễn, Trọng Nguyên
2023Hệ sinh thái khởi nghiệp: Xây dựng mô hình vườn ươm doanh nghiệp khởi nghiệp cho trường Đại học Cần ThơChâu, Thị Lệ Duyên; Lê, Thị Ngọc Thanh
2019Khởi nghiệp với nền kinh tế xanh ở quận Ninh Kiều - Thành phố Cần ThơChâu, Thị Lệ Duyên; Nguyễn, Thùy Trang
2022Mối liên hệ giữa văn hóa doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng các doanh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền thương mại ở Cần Thơ.Châu, Thị Lệ Duyên; Huỳnh, Giao Linh
2023Mối quan hệ giữa hệ sinh thái khởi nghiệp, ý định khởi nghiệp và năng lực tự khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ.Châu, Thị Lệ Duyên; Lý, Xuân Thảo
2018Một số giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại công ty TNHH dịch vụ vệ sinh công nghiệp Đất Phương NamChâu, Thị Lệ Duyên; Vương, Thị Tuyết Vy
2019Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố marketing du lịch đối với sự hài lòng của du khách tại vườn quốc gia U Minh ThượngChâu, Thị Lệ Duyên; Trần, Thị Ngọc Lý
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại các siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần ThơChâu, Thị Lệ Duyên; Diệp, Thiên Trang
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với công tác đào tạo tại khoa Phát triển nông thôn trường Đại học Cần ThơChâu, Thị Lệ Duyên; Hồ, Chí Huynh
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thức ăn trực tuyến của người tiêu dùng Cần Thơ trên Shopee FoodChâu, Thị Lệ Duyên; Nguyễn, Thanh Phong
2020Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơChâu, Thị Lệ Duyên; Cao, Thùy Tiên
2021Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua ô tô của người dân tại thành phố Cần Thơ sau khi hết dịch Covid-19Châu, Thị Lệ Duyên; Lê, Nhựt Linh
2021Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng TMCP Quân đội chi nhánh Cần ThơChâu, Thị Lệ Duyên; Võ, Phúc Nghiệp
2020Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Bách Hóa Xanh Thành phố Cần ThơChâu, Thị Lệ Duyên; Nguyễn, Ngọc Hồng