Browsing by Author Dương, Quế Nhu

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 41 to 60 of 62 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Phân tích tác động của quãng cáo qua mạng xã hội Facebook đến ý định đi du lịch của người dân tại thành phố Vĩnh LongDương, Quế Nhu; Lê, Thị Huỳnh Hương
2019Phân tích tác động của Video quảng cáo trà Ô Long Tea+ Plus trên kênh Youtube đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trẻ tại quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơDương, Quế Nhu; Nguyễn, Thị Huỳnh Như
2019Phân tích yếu tố ảnh hưởng đến quyết định học tiếng anh tại Trung tâm Ngoại ngữ trường Đại học Cần Thơ của sinh viên Trường Đại học Cần ThơDương, Quế Nhu; Phạm, hồng Gấm
2022Phân tích động cơ tiêu thụ thực phẩm địa phương của khách du lịch nội địa tại điểm đến Cần ThơDương, Quế Nhu; Trương, Nhựt Tiến
2021Tác động của hình ảnh điểm đến Bà Rịa - Vũng Tàu đến ý định đi du lịch của người dân thành phố Cần ThơDương, Quế Nhu; Mai, Thảo Nguyên
2018Tác động của hình ảnh điểm đến Cần Thơ tới truyền miệng của du khách nội địaDương, Quế Nhu; Đào, Thị Tú Quỳnh
2023Tác động của hình ảnh điểm đến đến ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa tại thành phố Cần ThơDương, Quế Nhu; Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2021Tác động của người ảnh hưởng trên mạng xã hội đến ý định du lịch Phú Quốc của người dân Thành phố Cần ThơDương, Quế Nhu; Nguyễn, Hồng Nhung
2022Tác động của người ảnh hưởng đến quyết định mua hàng thời trang của giới trẻ tại Đồng bằng Sông Cửu LongDương, Quế Nhu; Phạm, Thị Tuyết Trân
2023Tác động của sự kiện sạt lở đất Đèo Bảo Lộc đến mối quan hệ giữa hình ảnh điểm đến và dự định quay trở lại Đà Lạt của du khách đến từ Thành phố Cần ThơDương, Quế Nhu; Lê, Thị Mỹ Kim
2022Tác động của tài sản thương hiệu và sở thích thương hiệu đến ý định mua hàng - Trường hợp điện thoại iPhone tại thành phố Cần ThơDương, Quế Nhu; Trần, Kim Ngọc
2023Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định du lịch Phú Quốc: Trường hợp du khách trẻ Đồng bằng sông Cửu LongDương, Quế Nhu; Lê, Văn Quý
2022Tiềm năng phát triển Việt Nam trở thành điểm đến du lịch ẩm thựcDương, Quế Nhu; Trần, Thị Như Ý
2022Vai trò của sự gắn kết trong ngành F&B đối với ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn của giới trẻ Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới.Dương, Quế Nhu; Nguyễn, Thị Phương Trinh
2023Vai trò của thói quen đối với ý định đặt khách sạn xanh của du khách thành phố Cần ThơDương, Quế Nhu; Nguyễn, Quốc Khanh
2018Đánh giá của sinh viên Đại học Cần thơ về chất lượng dịch vụ ẩm thực đường phố tại chợ đêm Ninh KiềuDương, Quế Nhu; Huỳnh, Ngọc Nhi
2020Đánh giá hiệu quả quảng bá ẩm thực thành phố Cần Thơ thông qua truyền miệng điện tử bằng hình ảnh (EWOP) trên FacebookDương, Quế Nhu; Nguyễn, Hải Long
2021Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ tại chợ đêm Trần Phú, thành phố Cần ThơDương, Quế Nhu; Vương, Mỹ Kim
2019Đánh giá mức độ hiểu biết của người tiêu dùng về ý nghĩa của hạn sử dụng và rủi ro liên quan đến hạn sử dụng: Trường hợp trứng và sữa chuaDương, Quế Nhu; Nguyễn, Ngọc Yên
2023Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với khu du lịch Cồn Sơn thành phố Cần ThơDương, Quế Nhu; Nguyễn, Thị Thu Hoa