Browsing by Author Huỳnh, Nhựt Phương

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 47 to 66 of 67 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH đầu tư sản xuất và thương mại Ánh SaoHuỳnh, Nhựt Phương; Phạm, Thị Mai Nhi
2019Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh tại công ty cổ phần MISA Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Lê, Thị Hồng Ngọc
2023Phân tích mức độ nhận diện thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ trên nền tảng mạng xã hội đối với học sinh Trung học phổ thông tại Thành phố Cần Thơ.Huỳnh, Nhựt Phương; Lâm, Thị Diễm Thúy
2021Phân tích sự tác động của marketing sử dụng người có ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, Thị Ngọc Huệ
2020Phân tích tác động của BEAUTY VLOGGER đến ý định mua mỹ phẩm của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Huỳnh Hồng Huệ
2018Phân tích tác động của các chiến dịch hành động vì môi trường đến hành vi mua sắm túi tái sử dụng của người dân tại các siêu thị ở Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trịnh, Gia Bảo
2019Phân tích tác động của chiến dịch marketing xã hội “Ngày môi trường thế giới” đến hành vi sử dụng thương mại điện tử xanh của học sinh, sinh viên quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Đái, Lê Đông Hưng
2018Phân tích tác động của chương trình marketing xã hội “chiến dịch tiêu dùng xanh” đến hành vi tiêu dùng sản phẩm rau an toàn tại siêu thị Co.Opmart của người dân Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, Hữu Thời
2020Phân tích tác động của hình ảnh điểm đến An Giang đến dự định quay trở lại của khách du lịch nội địaHuỳnh, Nhựt Phương; Lê, Lâm Thảo Nguyên
2022Phân tích tác động của marketing xanh đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp dệt may ở Việt NamHuỳnh, Nhựt Phương; Huỳnh, Thị Nữ Nhi
2018Phân tích tác động của môi trường điểm đến đến dự định quay lại của du khách trường hợp nghiên cứu du khách đến chợ nổi Cái Răng – Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Ngô, Kiều My
2019Phân tích tác động của nhận thức bảo vệ môi trường đến ý định sử dụng thương mại điện tử xanh của học sinh – sinh viên tại Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Phan, Tấn Đạt
2019Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua mỹ phẩm của nữ giới ở quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Đỗ, Ngọc Tường Minh
2021Phân tích thực trạng công tác quản trị nguồn nhân lực tại khách sạn Cửu LongHuỳnh, Nhựt Phương; Vi, Tú Ngân
2021Phân tích thực trạng hoạt động của kênh marketing online của công ty TNHH dịch vụ Dafuna Đất Phương NamHuỳnh, Nhựt Phương; Mai, Thị Cẩm Tiên
2021Phân tích thực trạng xúc tiến bán hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Bạc LiêuHuỳnh, Nhựt Phương; Trương, Thị Yến Loan
2023Tác động của quảng cáo mạng xã hội đến ý định lựa chọn loại hình du lịch nông nghiệp của du khách tại thành phố Cần Thơ.Huỳnh, Nhựt Phương; Thạch, Thị Hồng Thắm
2023Tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định tham gia bảo hiểm nhân thọ của người dân thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Ngô, Quốc Khang
2021Tác động của việc bảo chứng thương hiệu dùng người nổi tiếng đến ý định mua sắm thời trang của người dân quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Võ, Thanh Hiếu
2023Tác động nhận thức rủi ro đến quyết định mua mỹ phẩm thuần chay của thế hệ Z tại Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Phạm, Thị Cẩm Tiên