Browsing by Author Lê, Trung Ngọc Phát

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 33 to 52 of 53 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Phân tích hoạt động kinh doanh công ty trách nhiệm hữu thương mại Hồng TháiLê, Trung Ngọc Phát; Giang, Mỹ Thanh
2021Phân tích hoạt động marketing tại khách sạn Tây ĐôLê, Trung Ngọc Phát; Trương, Thành Nghiệp
2020Phân tích hoạt động tín dụng ngân hàng Bưu điện Liên Việt chi nhánh Cần Thơ phòng giao dịch Phong ĐiềnLê, Trung Ngọc Phát; Nguyễn, Thị Kiều My
2020Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh công ty cổ phần nhiên liệu Tây Đô (TFC)Lê, Trung Ngọc Phát; Phạm, Hồng Thiệu
2023Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty Bảo Việt Nhân Thọ Kiên Giang giai đoạn 2020-2022 và 6 tháng đầu năm 2023Lê, Trung Ngọc Phát; Lý, Nhật Duy
2021Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn cơ điện Thới HưngLê, Trung Ngọc Phát; Nguyễn, Thị Tú Lan
2021Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên xây dựng thương mại Lê Quang Minh tại Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Vương, Triều Hưng
2020Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh huyện Tam BìnhLê, Trung Ngọc Phát; Võ, Kim Ngân
2023Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần phát triển thành phố Hồ Chí Minh chi nhánh Cà MauLê, Trung Ngọc Phát; Nguyễn, Tú Quyên
2023phân tích kết quả hoạt động kinh doanh tại ngân hàng Phương Đông chi nhánh Cần Thơ phòng giao dịch Trần Hưng ĐạoLê, Trung Ngọc Phát; Trần, Thị Mỵ
2023Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh tại ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam chi nhánh Cần Thơ phòng giao dịch Ninh KiềuLê, Trung Ngọc Phát; Lê, Huỳnh Anh Thư
2023Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á – Phòng giao dịch Ninh Kiều giai đoạn 2020 - 2022 và 6 tháng đầu năm 2023Lê, Trung Ngọc Phát; Đỗ, Phước Lý
2020Phân tích mức độ nhận biết các nhân tố cấu thành thương hiệu công ty bảo hiểm Dai-Ichi Life tại quận Cái Răng – Thành phố Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Bùi, Thị Như Bình
2022Phân tích tình hình quản trị nhân sự tại công ty trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ DafunaLê, Trung Ngọc Phát; Lê, Hoàng Phúc
2022Sự hài lòng khi mua sắm trực tuyến hàng may mặc trên trang Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ.Lê, Trung Ngọc Phát; Nguyễn, Diễm Kiều
2023Tác động của các nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng: Nghiên cứu thị trường điện thoại di động Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Trần, Hồng Ngọc
2020Tác động của quảng cáo truyền hình đến thái độ người tiêu dùng sữa tươi tại địa bàn thành phố Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Bùi, Tú Uyên
2021Tác động của tiếp thị liên kết đến quyết định mua hàng tại các trang thương mại điện tửLê, Trung Ngọc Phát; Châu, Khánh Vy
2022Thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing cho Công ty cổ phần Dược Hậu Giang Chi nhánh Nha TrangLê, Trung Ngọc Phát; Lê, Tường Vy
2021Thực trạng và giải pháp phát triển các dịch vụ ngân hàng thương mại cổ phần Sài gòn Thương Tín chi nhánh Cần ThơLê, Trung Ngọc Phát; Nguyễn, Bích Ngọc