Browsing by Subject Ý định mua

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 21 to 32 of 32 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Nhận thức về môi trường và ý định mua xăng nhiên liệu sinh học E5 của người tiêu dùng tại Tp. Hà NộiVũ, Thị Hiền
2022Những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm nội địa Trung Quốc của nữ thanh niên Việt NamTrần, Yến Vy; Trần, Phương Mai; Hà, Thị Huyền Trang; Phạm, Đặng Ý Mỹ
2021Phân tích ảnh hưởng của nhận thức về trách nhiệm xã hội đến ý định mua của người tiêu dùng tại một số siêu thị tại Hà NộiNguyễn, Thị Liên Hương; Lê, Huyền Trang
2021Tác động của các đặc tính quảng cáo thời trang trên phương tiện truyền thông xã hội đến ý định muaThái, Kim Phong
2019Tác động của chủ nghĩa hướng ngoại đến hành vi mua hàng may mặc nước ngoài của người tiêu dùng Hà NộiĐặng, Thị Kim Thoa; Nguyễn, Ngọc Điệp
2020Tác động của truyền miệng điện tử (EWOM) về các hãng hàng không giá rẻ đến hình ảnh thương hiệu và ý định mua vé của hành khách: Góc nhìn về sự khác biệt giới tínhĐỗ, Uyên Tâm; Nguyễn, Mai Duy
2020Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại trực tuyến tại thị trường Việt NamPhạm, Văn Tuấn; Phùng, Thị Mai Anh; Nguyễn, Nhật Huy; Chu, Tiến Đạt; Lê, Thu Hải; Vũ, Thị Thu Hường
2020Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trên nền tảng thương mại trực tuyến tại thị trường Việt NamPhạm, Văn Tuấn
2022Tác động của đặc điểm người bán, nền tảng thương mại xã hội đến ý định mua của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình ĐịnhNguyễn, Hoàng Thịnh
2020Tổng quan nghiên cứu ảnh hưởng của bao gói đến ý định mua trà xanh đóng chai của người Việt NamNguyễn, Thị Hạnh
2020Đề xuất mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hàng riêng của người tiêu dùng tại Việt NamNguyễn, Thị Thanh Mai
2019Động cơ ảnh hưởng đến ý định mua cà phê nguyên chất: Nghiên cứu tại thành phố Đà LạtNguyễn, Văn Anh; Nguyễn, Thị Tuyết Hạnh