Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 493 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Nghiên cứu các yếu tố tác động đến thái độ và nhận biết thương hiệu của người dân Cần Thơ qua chương trình tài trợ cho câu lạc bộ bóng rỗ Cần Thơ CATFISHLưu, Tiến Thuận; Đặng, Kỷ Minh
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của du khách quốc tế tại Việt NamNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Phước Thành Đạt
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn quán ăn Hàn Quốc trên địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Sơn, Thị Ngân Bình
2019Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của công ty TNHH MTV Huỳnh Hữu Phúc tỉnh Hậu GiangLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Thanh Ngân
2019Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng đối với nhãn hàng riêng tại siêu thị Lotte Mart Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, Thị Ngọc Nhi
2019Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua mỹ phẩm của nữ giới ở quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Đỗ, Ngọc Tường Minh
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng “túi tái sử dụng” khi mua sắm của người tiêu dùng tại các siêu thị ở Thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Bùi, Thanh Bình
2019Phân tích các nhân tố tác động đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của chuỗi nhà hàng King BBQ Buffet tại Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Bùi, Ngọc Cát Thy
2019Phân tích mức độ nhận biết thương hiệu OPPO trên địa bàn thành phố Cần Thơ sau chiến dịch tài trợ chương trình “ Giọng ải giọng ai”Lê, Quang Viết; Thái, Chí Quang
2019Phân tích các yếu tố tác động đến quyết định sử dụng dịch vụ NOW của khách hàng tại Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Phan, Thị Quỳnh Mi