Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 101-110 of 110 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành thương hiệu sữa bột Dielac của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Võ, Thị Hồng Ngọc
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ví điện tử MobiFone Pay của giới trẻ tại thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Võ, Minh Trang
2021Ảnh hưởng của trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại của khách hàng tại thành phố Cần Thơ. Trường hợp sàn thương mại điện tử ShopeeLê, Quang Viết; Nguyễn, Hoàng Dung
2021Phân tích sự tác động của chiêu thị đến nhận biết thương hiệu sữa tươi TH true milk của người tiêu dùng ở quận Ninh kiều thành phố Cần thơKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Thị Thanh Minh
2021Tác động của tiếp thị liên kết đến ý định mua sắm trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng thế hệ Z tại thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Thị Ngoc Tuyền
2021Giải pháp hoàn thiện công tác marketing tại công ty TNHH MTV thương mại và sản xuất phân bón Thuận Mùa – An GiangLưu, Thanh Đức Hải; Trương, Lê Gia Linh
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến mặt hàng thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Hạnh Minh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử MoMo của giới trẻ tại An GiangLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Thanh Dững
2021Giải pháp đẩy mạnh việc ứng dụng Digital Marketing cho thương hiệu Melody của công ty hóa mỹ phẩm Xuân Thịnh tại thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Hoàng, Thị Hương Giang
2021Phân tích thực trạng thực hiện chương trình hỗ trợ bán hàng của DAIKIN Việt Nam tại Đồng bằng Sông Cửu LongĐoàn, Thị Cẩm Vân; Trương, Thanh Phong