Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 515 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Tác động của thông tin truyền miệng điện tử đến quyết định sử dụng dịch vụ SPA của khách hàng ở Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Trần, Thị Mỹ Xuyên
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm may mặc của sinh viên tại Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lâm, Đặng Ngọc Hương
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sách trực tuyến của sinh viên Đại học Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lê, Mai Thanh Dung
2019Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến qua Website của các siêu thị trên địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Kiều Nhã Trân
2019Phân tích ảnh hưởng giá trị thương hiệu đến ý định tiếp tục sử dụng điện thoại thông minh của khách hàng tại siêu thị điện thoại Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Dương, Thị Cẩm Linh
2019Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bột giặt OMO của người dân trên địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Trịnh, Thị Thảo Uyên
2019Phân tích sự ảnh hưởng của Vlogger làm đẹp trên youtube đến ý định mua sắm mỹ phẩm trang điểm của giới trẻ tại TP. Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Thị Bảo Ngọc
2019Phân tích ảnh hưởng của các yếu tố xã hội đến hành vi tiêu dùng điện thoại thông minh (Smartphone) tại Cần ThơĐinh, Công Thành; Trần, Thanh Phú
2019Nghiên cứu tác động của hành vi tìm kiếm sự mới lạ đến sự hài lòng và ý định hành vi của du khách quốc tế đối với du lịch Việt NamNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Huỳnh Lam
2019Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro và trạng thái cảm xúc đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng quận Ninh Kiều khi mua sắm thời trang trực tuyếnLưu, Tiến Thuận; Lê, Thị Quỳnh Mai