Browsing by Author Lưu, Tiến Thuận

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 70 to 89 of 91 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm đạt chứng nhận Ocop của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Đinh, Thị Mỹ Phượng
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe máy điện Vinfast của người dân tại Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Trần, Hoàng Tiến
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm tại các cửa hàng tiện lợi của người dân thành phố Cần Thơ trong giai đoạn thích ứng dịch Covid-19Lưu, Tiến Thuận; Phạm, Hoàng Bảo Trang
2022Phân tích sự ảnh hưởng của giá trị thương hiệu đến ý định mua viên sủi Bocalex - Dược Hậu Giang của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ.Lưu, Tiến Thuận; Trương, Văn Nhí
2021Phân tích sự tác động của nhận biết thương hiệu đến quyết định sử dụng ví điện tử ZaloPay đối với người dân địa bàn Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thương Hoàng Yến
2020Phân tích tác động của hoạt động Livestream trên mạng xã hội đến ý định mua quần áo thời trang của người dân tại thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Lê, Thị Mỹ Ngọc
2019Phân tích tác động của Marketing truyền miệng điện tử (EWOM) đến quyết định lựa chọn thương hiệu điện thoại di động của người dân tại địa bàn TP. Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Đỗ, Quang Trường
2018Phân tích tác động của quảng cáo trên mạng xã hội Facebook đến ý định chọn địa điểm cung cấp dịch vụ ăn uống của khách hàng tại Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Quang Khải
2020Phân tích tác động từ các Vlog Review của Blogger Khoai Lang Thang đến ý định du lịch Phú Yên của người xem tại Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Hà, Thị Anh Thư
2018Phản ứng của khách hàng thân thiết đối với chương trình quảng cáo và khuyến mại của các cửa hàng thức ăn nhanh tại Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Ngô, Thị Huyền Chân
2021Tác động của bao bì sản phẩm đến giá trị cảm nhận và ý định tiêu dùng sản phẩm OCOP thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Hồng Tươi
2021Tác động của quản trị tri thức khách hàng đến sự thích ứng tổ chức – phân tích đa nhóm với mô hình SEMNguyễn, Thu Nha Trang; Nguyễn, Văn Hồng; Lưu, Tiến Thuận
2020Tác động của sự thích ứng tổ chức đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp – Trường hợp các doanh nghiệp tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Thu Nha Trang; Nguyễn, Văn Hồng; Vũ, Thị Minh Hiền; Lưu, Tiến Thuận
2018Tác động của truyền thông qua mạng xã hội Facebook đến ý định lựa chọn điểm đến tham quan du lịch tại Cần Thơ của người dùng FacebookLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Mỹ Tiên
2018Tác động của việc sử dụng công cụ hỗ trợ bán hàng đến hiệu suất bán hàng của nhân viên : Nghiên cứu trường hợp tại các doanh nghiệp ở thành phố Cần ThơLê, Thị Thu Trang; Lưu, Tiến Thuận
2018Tác động của việc sử dụng công cụ hỗ trợ bán hàng đến hiệu suất bán hàng của nhân viên: Nghiên cứu trường hợp tại các doanh nghiệp ở thành phố Cần ThơLê, Thị Thu Trang; Lưu, Tiến Thuận
2022Thái độ đối với truyền miệng điện tử (eWOM) ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa niềm tin vào truyền miệng điện tử và ý định du lịch của người dân thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Cao, Thanh Vy
2018Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong lĩnh vực ngân hàngLê, Phước Hương; Lưu, Tiến Thuận
2021Đánh giá hiệu quả quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Đông Á chi nhánh Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Trang, Huy Hoàng
2013Đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với chất lượng dịch vụ tại Trung tâm Học liệu Trường Đại học Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Ngô, Thị Huyền