Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Ngôn ngữ
English
Tiếng Việt
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
LRC
Digital repo
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
LRC Digital Repository
Browsing by Author La, Nguyễn Thùy Dung
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 64 to 83 of 91
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh công ty cổ phần Ivano Việt Nam giai đoạn 2020-2022
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Nguyễn, Thị Hồng Tươi
2021
Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh công ty cổ phần Nam Quốc
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Nguyễn, Trần Gia Nghi
2021
Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty cổ phần bảo hiểm Bưu Điện
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Lê, Thị Thạch Thảo
2018
Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Nguyễn, Thị Ngọc Phượng
2018
Phân tích hoạt động chiêu thị đối với sản phẩm sim trả trước tại công ty Mobifone tỉnh An Giang
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Dương, Kim Chi
2023
Phân tích hoạt động Marketing Mix tại công ty trách nhiệm hữu hạn Phát Đạt
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Vương, Tiểu My
2019
Phân tích kênh phân phối dừa ở tỉnh Trà Vinh
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Lý, Thị Kiều Tiên
2021
Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất thương mại xuất nhập khẩu Kim Thành Phát
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Trần, Thanh Phong
2019
Phân tích rủi ro tiêu thụ lúa của nông hộ tham gia cánh đồng mẫu lớn ở huyện Vĩnh Thạnh, Thành phố Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Dương, Thị Nhã
2018
Phân tích tác động của chiêu thị qua phương tiện truyền thông online đến mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơ: Trường hợp Biti’s Hunter
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Trần, Thanh Phong
2019
Phân tích tác động của chiêu thị đến giá trị thương hiệu trung tâm thương mại VINCOM Hùng Vương Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Mai, Nguyễn Như Khanh
2020
Phân tích tác động của Marketing truyền miệng điện tử (E-WOM) đến quyết định lựa chọn địa điểm du lịch của người dân quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Trần, Bảo Ngọc
2021
Phân tích tác động của quảng cáo trên mạng xã hội Tiktok đến ý định chọn điểm du lịch của sinh viên tại thành phố Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Nguyễn, Hoàng Trúc Linh
2023
Phân tích tác động của truyền miệng điện tử (E-WOM) đến quyết định mua mỹ phẩm chăm sóc da của Gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Trần, Mỹ Ngọc
2021
Tác động của marketing nội dung đến ý định mua điện thoại thông minh của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Nguyễn, Hoàng Minh Phúc
2018
Tác động của nghệ thuật bán hàng đến khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tại Thành phố Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Tăng, Thị Mai Chi
2023
Tác động của tiếp thị xanh đến ý định mua mỹ phẩm xanh của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Lưu, Khả Nhân
2023
Tác động của việc ứng dụng tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) đến sự hài lòng của du khách đối với hoạt động quảng bá du lịch tại thành phố Cần Thơ.
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Phùng, Thị Mộng Thơ
2021
Trách nhiệm xã hội của Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) từ nhận thức của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Khưu, Vương Triều
2019
ứng dụng YOUTUBE trong quảng bá điểm đến chợ nổi Cái Răng Thành phố Cần Thơ
La, Nguyễn Thùy Dung
;
Trịnh, Hải My