Browsing by Author Nguyễn, Quốc Nghi

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 30 to 49 of 54 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm y tế của nông hộ trên địa bàn quận Ô Môn, Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Thạch, Phương Uyên
2018Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại chợ nổi Cái Răng, Thành phố Cần Thơ: Trường hợp ảnh hưởng của thành phần nhóm du lịchNguyễn, Quốc Nghi; Đặng, Thị Hải Thanh
2019Nghiên cứu chất lượng của APP du lịch tác động đến ý định tham quan điểm đến du lịch của người dân trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Trần, Hoàng Thông
2020Nghiên cứu mức độ hài lòng của cộng đồng người dân tộc Chăm đối với sự phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh An GiangNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Anh Thư
2020Nghiên cứu mức độ hài lòng của du khách đối với khu du lịch Lung Ngọc Hoàng, tỉnh Hậu GiangNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Ngọc Trâm
2019Nghiên cứu tác động của hành vi tìm kiếm sự mới lạ đến sự hài lòng và ý định hành vi của du khách quốc tế đối với du lịch Việt NamNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Huỳnh Lam
2018Nghiên cứu về phản ứng của khách hàng đối với nỗ lực khắc phục lỗi dịch vụ trong ngành dịch vụ chuyển phát nhanh tại Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Quang Triệu
2019Phát huy tiềm năng của văn hóa ẩm thực trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Quốc Nghi
2020Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Thạch, Minh Phượng
2019Phân tích chuỗi giá trị dừa khô ở tỉnh Trà VinhNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Triều Lam
2020Phân tích hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da của nữ giới tại khu vực thành thị TP Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Phan Nguyên Thảo
2019Phân tích mức độ Stress công việc của nhân viên ngân hàng Vietcombank chi nhánh Tiền GiangNguyễn, Quốc Nghi; Tào, Việt Tuyết Thanh
2019Phân tích sự ảnh hưởng của Vlogger làm đẹp trên youtube đến ý định mua sắm mỹ phẩm trang điểm của giới trẻ tại TP. Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Thị Bảo Ngọc
2018Phân tích tác động của sự hài lòng đến sự sẵn lòng chi trả và xu hướng chuyển đổi của du khách quốc tế tại chợ nổi Cái Răng, TP Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Trần, Lâm Xuân Dung
2018Tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàngNguyễn, Quốc Nghi
2018Tác động của mức độ nghiêm trọng lỗi dịch vụ và khắc phục lỗi dịch vụ trong hoạt động du lịch tại các điểm đến ở Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Võ, Thị Như Quỳnh
2019Tác động của động lực làm việc đến kết quả công việc của nhân viên bán hàng tại Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Phạm, Thị Mỹ Dung; Bùi, Văn Trịnh
2018Tháo gỡ điểm nghẽn trong phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Quốc Nghi
2018The Customer’s Brand Trust For Life Insurance ServicesHoàng, Thị Hồng Lộc; Nguyễn, Quốc Nghi
2019Trí tuệ cảm xúc và sự căng thẳng trong công việc của nhân viên y tế tại TP. Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Thúy Hồng