Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 51-60 of 88 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Phân tích các yếu tố tác động đến ý định sử dụng thương mại điện tử xanh của học sinh – sinh viên Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trà, Lê Nhựt Lam
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến việc phát triển thương hiệu du lịch vườn cò Bằng Lăng tại TP. Cần ThơVũ, Xuân Nam; Dương, Thúy Vy
2019Phân tích tác động của chiến dịch marketing xã hội “Ngày môi trường thế giới” đến hành vi sử dụng thương mại điện tử xanh của học sinh, sinh viên quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Đái, Lê Đông Hưng
2019Phân tích các yếu tố tác động đến thái độ của học sinh – sinh viên đối với thương mại điện tử xanh tại Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Nguyễn, Phương Thảo
2019Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đào tạo của trung tâm anh ngữ ILA Cần ThơHuỳnh, Trường Huy; Võ, Hoàng Sơn
2019Phân tích kênh phân phối dừa ở tỉnh Trà VinhLa, Nguyễn Thùy Dung; Lý, Thị Kiều Tiên
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng trái cây được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Thị Ngân Hà
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe máy điện của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều – Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Phạm, Thị Thu Trang
2019Ảnh hưởng của chương trình thẻ tích điểm đến hành vi mua lặp lại của khách hàng tại cửa hàng Tiện Lợi ở TP. Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Ngọc Trang
2019Phân tích sự tác động của hoạt động Marketing tại các điểm bán hàng của thế giới di động trong quận Ninh Kiều đến quyết định mua điện thoại của người tiêu dùngVũ, Xuân Nam; Nguyễn, Thành Tài