Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 71-80 of 515 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Phân tích tác động của chiêu thị qua phương tiện truyền thông online đến nhận biết thương hiệu Ovaltine Việt Nam của học sinh sinh viên tại Thành phố Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Võ, Tùng
2019Phân tích ảnh hưởng của truyền thông kỹ thuật số đến ý định mua sắm mỹ phẩm của nữ giới tại Thành phố Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Tuyết Nhi
2019Hoàn thiện chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm căn hộ chung cư tại dự án An Phú Đông của công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn – SAIGONRES GROUPLê, Quang Viết; Nguyễn, Thị Hồng Nhung
2019Đánh giá mức độ hiểu biết của người tiêu dùng về ý nghĩa của hạn sử dụng và rủi ro liên quan đến hạn sử dụng: Trường hợp trứng và sữa chuaDương, Quế Nhu; Nguyễn, Ngọc Yên
2019Nghiên cứu các yếu tố tác động đến thái độ và nhận biết thương hiệu của người dân Cần Thơ qua chương trình tài trợ cho câu lạc bộ bóng rỗ Cần Thơ CATFISHLưu, Tiến Thuận; Đặng, Kỷ Minh
2019Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định phàn nàn của du khách quốc tế tại Việt NamNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Phước Thành Đạt
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn quán ăn Hàn Quốc trên địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơLê, Quang Viết; Sơn, Thị Ngân Bình
2019Giải pháp hoàn thiện kênh phân phối của công ty TNHH MTV Huỳnh Hữu Phúc tỉnh Hậu GiangLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Thanh Ngân
2019Nghiên cứu thái độ người tiêu dùng đối với nhãn hàng riêng tại siêu thị Lotte Mart Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Trần, Thị Ngọc Nhi
2019Phân tích tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến ý định mua mỹ phẩm của nữ giới ở quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Đỗ, Ngọc Tường Minh