Browsing by Author La, Nguyễn Thùy Dung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 38 to 57 of 91 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Phân tích ảnh hưởng của chiêu thị đến nhận biết thương hiệu PNJ của giới trẻ tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Trọng Nhân
2019Phân tích ảnh hưởng của quảng cáo qua mạng xã hội đến quyết định mua sắm mặt hàng quần áo thời trang của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Khánh Duy
2020Phân tích ảnh hưởng của truyền thông qua mạng xã hội đến hình ảnh thương hiệuLa, Nguyễn Thùy Dung; Lý, Anh Mẫn
2019Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng E-Banking của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Thúy Tiên
2018Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp dịch vụ du lịch trên thị trường chứng khoán Việt NamLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Chúc Ly
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mỹ phẩm thương hiệu từ Hàn Quốc của người tiêu dùng quận Ninh Kiều Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thanh Bằng
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến đối với mặt hàng thời trang nữ của khách hàng trên địa bàn quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Quỳnh Như
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm công nghệ tại Thế Giới Di Động của người dân tại Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Ngọc Đẹp
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng GoGi House trên địa bàn thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Bùi, Thị Phương Hà
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo trực tuyến qua mạng xã hội thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Thạch, Hoàng Ngân
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm sản phẩm thời trang bền vững của sinh viên Đại học tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Vũ, Thị Minh Thu
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm trên nền tảng Shopee của người tiêu dùng trẻ tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Phúc Thuận An
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua điện thoại thông minh thương hiệu Việt – Vsmart của người dân địa bàn quận Ninh Kiều, thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Võ, Thị Tuyết Nhung
2023Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua xe máy thương hiệu Honda của người dân tại tỉnh An GiangLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Thị Minh Thư
2021Phân tích các nhân tố tác động của Video về mỹ phẩm trên Youtube đến ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Thị Ngọc Trinh
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của chuỗi nhà hàng nướng Gogi House tại địa bàn thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lê, Huỳnh Duy Linh
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sách trực tuyến của sinh viên Đại học Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lê, Mai Thanh Dung
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm may mặc của sinh viên tại Thành phố Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Lâm, Đặng Ngọc Hương
2021Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ đặt và giao đồ ăn thông qua ứng dụng cộng nghệ của sinh viên trường Đại học Cần ThơLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Thanh Ngân
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên GiangLa, Nguyễn Thùy Dung; Trần, Kim Thoa