Browsing by Author Nguyễn, Quốc Nghi

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 37 to 54 of 54 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Phát huy tiềm năng của văn hóa ẩm thực trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Quốc Nghi
2020Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Thạch, Minh Phượng
2019Phân tích chuỗi giá trị dừa khô ở tỉnh Trà VinhNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Triều Lam
2020Phân tích hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da của nữ giới tại khu vực thành thị TP Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Phan Nguyên Thảo
2019Phân tích mức độ Stress công việc của nhân viên ngân hàng Vietcombank chi nhánh Tiền GiangNguyễn, Quốc Nghi; Tào, Việt Tuyết Thanh
2019Phân tích sự ảnh hưởng của Vlogger làm đẹp trên youtube đến ý định mua sắm mỹ phẩm trang điểm của giới trẻ tại TP. Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Thị Bảo Ngọc
2018Phân tích tác động của sự hài lòng đến sự sẵn lòng chi trả và xu hướng chuyển đổi của du khách quốc tế tại chợ nổi Cái Răng, TP Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Trần, Lâm Xuân Dung
2018Tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàngNguyễn, Quốc Nghi
2018Tác động của mức độ nghiêm trọng lỗi dịch vụ và khắc phục lỗi dịch vụ trong hoạt động du lịch tại các điểm đến ở Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Võ, Thị Như Quỳnh
2019Tác động của động lực làm việc đến kết quả công việc của nhân viên bán hàng tại Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Phạm, Thị Mỹ Dung; Bùi, Văn Trịnh
2018Tháo gỡ điểm nghẽn trong phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Quốc Nghi
2018The Customer’s Brand Trust For Life Insurance ServicesHoàng, Thị Hồng Lộc; Nguyễn, Quốc Nghi
2019Trí tuệ cảm xúc và sự căng thẳng trong công việc của nhân viên y tế tại TP. Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Thúy Hồng
2018Đánh giá các thành tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trường Đại học Cần Thơ: Góc nhìn từ cựu sinh viênNguyễn, Quốc Nghi; Ngô, Huỳnh Như
2019Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co.Opmart Vị Thanh tỉnh Hậu GiangNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Đông Thái
2019Đánh giá sự khác biệt về hiệu quả tài chính theo mức độ tiếp cận thị trường của nông hộ nuôi tôm sú tại cù lao Long Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Trà VinhNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Hương
2018Đánh giá tác động của niềm tin đến sự cam kết và tham gia quản trị hợp tác xã nông nghiệp của xã viên ở tỉnh Hậu GiangNguyễn, Quốc Nghi; Phạm, Thanh Sang
2019Định hướng phát triển sản phẩm du lịch đường sông thành phố Cần Thơ - tiếp cận từ du lịchLưu, Thanh Đức Hải; Nguyễn, Quốc Nghi