Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 111-120 of 508 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Phân tích sự tác động của hoạt động Marketing tại các điểm bán hàng của thế giới di động trong quận Ninh Kiều đến quyết định mua điện thoại của người tiêu dùngVũ, Xuân Nam; Nguyễn, Thành Tài
2019Phân tích tác động của quãng cáo qua mạng xã hội Facebook đến quyết định mua sắm của giới trẻ TP. Cần ThơNguyễn, Thị Tú Trinh; Nguyễn, Diễm My
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu thuốc bảo vệ thực vật trong nước của nông hộ tại thị xã Long MỹLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Ngọc Ảnh
2019Tác động của việc quảng cáo qua Instagram đến ý định mua sắm của giới trẻ tại TP. Cần ThơVũ, Xuân Nam; Lê, Thị Kim Ngân
2019Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm quà lưu niệm của du khách nội địa tại các điểm du lịch ở tỉnh An GiangKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Trúc Ly
2019Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến cho nhãn hàng Bocalex của công ty cổ phần dược Hậu Giang tại TP. Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Lê, Trần Gia Thư
2019Nghiên cứu ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua thực phẩm chức năng tăng cơ của người tập GYM TP. Cần ThơHuỳnh, Nhựt Phương; Huỳnh, Thị Bảo Chúc
2019Tác động của quảng cáo qua mạng xã hội đến quyết định chọn An Giang làm điểm đến du lịch của du khách nội địaKhưu, Ngọc Huyền; Hồ, Thiên Nga
2019Phân tích tác động của Video quảng cáo trà Ô Long Tea+ Plus trên kênh Youtube đến ý định mua hàng của người tiêu dùng trẻ tại quận Ninh Kiều thành phố Cần ThơDương, Quế Nhu; Nguyễn, Thị Huỳnh Như
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm xanh của người dân tại Thành phố Cần Thơ – Trường hợp sản phẩm ống hút thân thiện với môi trườngLưu, Tiến Thuận; Phạm, Thị Thùy Linh