Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 15 (Search time: 0.006 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2018Tự chủ khám, chữa bệnh BHYT trong các bệnh viện quân đội: Những vướng mắc nhìn từ chính sáchNguyễn, Anh Tuấn
2018Thực tiễn về chính sách phát huy vai trò của doanh nghiệp ở một số địa phương hiện nayNguyễn, Tiến Dũng; Nguyễn, Anh Tuấn; Nguyễn, Thanh Trọng
2020Xây dựng mô hình nghiên cứu tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiêuNguyễn, Anh Tuấn
2020Nghiên cứu hành vi tiêu dùng điện của hộ gia đình: Trường hợp tại huyện Yên Thế, tỉnh Bắc GiangTô, Thế Nguyên; Nguyễn, Anh Tuấn
2018Các thành phần giá trị thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùngNguyễn, Anh Tuấn
2018Đẩy mạnh quá trình chuyển đổi bệnh viện quân đội thành đơn vị sự nghiệp công lập hoạt động theo cơ chế tự chủNguyễn, Anh Tuấn
2020Hành vi mua sắm trực tuyến của các sinh viên trên địa bàn TP. Hà NộiNguyễn, Anh Tuấn; Tô, Thế Nguyên; Lê, Phương Thảo
2021Những điểm mới về phương hướng, nhiệm vụ quốc phòng, an ninh trong văn kiện đại hội toàn quốc lần thứ XIII của ĐảngNguyễn, Anh Tuấn
2019Dịch vụ khí hậu trong đầu tư kết cấu hạ tầng phối cảnh quy hoạch cho sự phát triển bền vững của Việt Nam trong tương laiPhạm, Hoàng Mai; Nguyễn, Anh Tuấn; Nguyễn, Diệu Trinh; Nguyễn, Giang Quân; Nguyễn, Thị Minh Ngọc; Hodick, Benjamin; Lotzsen, Katharina; Nguyễn, Hoàng Xuân Anh; Ngô, Tiến Chương; Ngô, Phúc Hạnh
2019Tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùngNguyễn, Anh Tuấn