Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 111-120 of 515 (Search time: 0.008 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Phân tích kênh phân phối dừa ở tỉnh Trà VinhLa, Nguyễn Thùy Dung; Lý, Thị Kiều Tiên
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định tiêu dùng trái cây được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn của người tiêu dùng ở quận Ninh Kiều, Thành phố Cần ThơNguyễn, Phú Son; Nguyễn, Thị Ngân Hà
2019Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua xe máy điện của người dân trên địa bàn quận Ninh Kiều – Cần ThơKhưu, Ngọc Huyền; Phạm, Thị Thu Trang
2019Ảnh hưởng của chương trình thẻ tích điểm đến hành vi mua lặp lại của khách hàng tại cửa hàng Tiện Lợi ở TP. Cần ThơLưu, Tiến Thuận; Nguyễn, Thị Ngọc Trang
2019Phân tích sự tác động của hoạt động Marketing tại các điểm bán hàng của thế giới di động trong quận Ninh Kiều đến quyết định mua điện thoại của người tiêu dùngVũ, Xuân Nam; Nguyễn, Thành Tài
2019Phân tích tác động của quãng cáo qua mạng xã hội Facebook đến quyết định mua sắm của giới trẻ TP. Cần ThơNguyễn, Thị Tú Trinh; Nguyễn, Diễm My
2019Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thương hiệu thuốc bảo vệ thực vật trong nước của nông hộ tại thị xã Long MỹLa, Nguyễn Thùy Dung; Nguyễn, Thị Ngọc Ảnh
2019Tác động của việc quảng cáo qua Instagram đến ý định mua sắm của giới trẻ tại TP. Cần ThơVũ, Xuân Nam; Lê, Thị Kim Ngân
2019Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm quà lưu niệm của du khách nội địa tại các điểm du lịch ở tỉnh An GiangKhưu, Ngọc Huyền; Nguyễn, Trúc Ly
2019Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến cho nhãn hàng Bocalex của công ty cổ phần dược Hậu Giang tại TP. Cần ThơLưu, Thanh Đức Hải; Lê, Trần Gia Thư