Browsing by Author Nguyễn, Quốc Nghi

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 108 to 127 of 132 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Sự chấp nhận công nghệ du lịch của hướng dẫn viên du lịch ở khu vực đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Quốc Nghi; Phạm, Thị Cẩm Tiên
2021Sự tham gia phát triển du lịch của người dân trên địa bàn huyện Phong Điền, thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Đỗ, Ngọc Diễm
2018Tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàngNguyễn, Quốc Nghi
2021Tác động của giáo dục khởi nghiệp đến ý định khởi nghiệp của sinh viên Kinh tế trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Huỳnh, Hữu Thành
2018Tác động của mức độ nghiêm trọng lỗi dịch vụ và khắc phục lỗi dịch vụ trong hoạt động du lịch tại các điểm đến ở Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Võ, Thị Như Quỳnh
2022Tác động của quảng cáo sáng tạo đến ý định mua tour du lịch của giới trẻ tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Lê, Bảo Ngân
2019Tác động của động lực làm việc đến kết quả công việc của nhân viên bán hàng tại Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Phạm, Thị Mỹ Dung; Bùi, Văn Trịnh
2018Tháo gỡ điểm nghẽn trong phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu LongNguyễn, Quốc Nghi
2018The Customer’s Brand Trust For Life Insurance ServicesHoàng, Thị Hồng Lộc; Nguyễn, Quốc Nghi
2019Trí tuệ cảm xúc và sự căng thẳng trong công việc của nhân viên y tế tại TP. Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Thúy Hồng
2021Vai trò của môi trường gia đình ảnh hưởng đến ý định khởi nghiệp của sinh viên khoa Kinh tế, trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2021Vai trò của nhân viên dịch vụ định hướng khách hàng đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu dịch vụ tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Quốc Hưng
2022Vai trò của đồng sáng tạo trải nghiệm du lịch đối với chi tiêu và lòng trung thành của gen Z trên địa bàn Thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Thị Yến Nhi
2024Xây dựng bộ nhận diện công ty trách nhiệm hữu hạn thuỷ sản Anh TháiNguyễn, Quốc Nghi; Đỗ, Như Đam
2024Xây dựng kế hoạch chiêu thị cho công ty trách nhiệm hữu hạn thủy sản Anh Thái giai đoạn 2024-2025.Nguyễn, Quốc Nghi; Đặng, Thị Thúy An
2021Xu hướng tìm việc làm thông qua mạng tìm việc làm của sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Võ, Thị Hiếu Hạnh
2022Ý định quay lại du lịch Thái Lan của du khách Việt Nam - Ứng dụng lý thuyết Broken WindowsNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Châu Ngọc Thư
2024Ý định sử dụng chatbot của du khách đối với hệ thống dịch vụ lưu trú trên địa bàn thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Nguyễn, Lý Thảo Nhi
2023Ý định tiếp tục sử dụng ví điện tử Momo của khách hàng tại thành phố Cần ThơNguyễn, Quốc Nghi; Tạ, Tuấn Kiệt
2018Đánh giá các thành tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu trường Đại học Cần Thơ: Góc nhìn từ cựu sinh viênNguyễn, Quốc Nghi; Ngô, Huỳnh Như